Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
30
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
1
2
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến hành vi lan truyền của khách hàng: Trường hợp dịch vụ du lịch tưởng niệm
Tác giả:
Nguyễn Nguyên Phương
Nhà xuất bản:
Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Giá trị cảm nhận
Hành vi lan truyền
Sự hài lòng
Du lịch tưởng niệm
Ý định mua lại trên sàn thương mại điện tử của thế hệ Z tại Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của sự hài lòng/Repurchase intention on E-commerce platform of generation Z in Ho Chi Minh City: the mediating role of satisfaction
Tác giả:
Lê Thị Mỹ Hoa
Lê Nam Hải
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Sàn thương mại điện tử
Thế hệ Z
Sự hài lòng của người dùng
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thư viện số của sinh viên đại học khối ngành kinh tế tại Thành phố Hồ Chí Minh/Factors affecting the decision to use digital library of undergraduate students majoring in economics in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Trần Thị Mỹ Ngọc
Nguyễn Ngọc Thức
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thư viện số
Mô hình SEM
Sự hài lòng của người dùng
Sinh viên khối ngành kinh tế
Từ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp xuất khẩu việt nam đến lòng trung thành của người tiêu dùng tại thị trường EU/From social responsibilities of Vietnam exporters to consumers loyalty in EU market
Tác giả:
Trần Phương Đình
Lừng Thị Kiều Oanh
Nguyễn Cao Quỳnh Như
Đỗ Thị Mỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Lòng trung thành của khách hàng
Danh tiếng doanh nghiệp
Sự hài lòng của khách hàng
Nghiên cứu về sự tác động của các hoạt động giao hàng trong ngày (The same-day delivery) tới sự hài lòng và giá trị cảm nhận ảnh hưởng đến ý định mua lại/Research on the impact of the same-day delivery activities satisfaction and confidential value affects the intention to repurchase
Tác giả:
Phan Vũ Bích Tuyền
Lê Thị Phương Thảo
Huỳnh Minh Thư
Võ Thị Bích Vy
Lê Tấn Phi
Nguyễn Bình Phương Duy
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Giao hàng trong ngày
Thương mại điện tử
Sự hài lòng
Ý định mua lại
Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của nhân viên ngành Logistics tại Thành phố Hồ Chí Minh/Measuring factors affecting the turnover intention of logistics staffs in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Nguyễn Thị Mỹ Linh
Trương Thị Yên
Phạm Thị Lan Anh
Lừng Thị Kiều Oanh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Sự căng thẳng trong công việc
Sự hài lòng trong công việc
Ý định nghỉ việc
Nguồn nhân lực ngành Logistics
Các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh/Factors affecting individual customer satisfaction on credit service quality of commercial banks in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Vũ Cẩm Nhung
Hồ Thị Kiều Nhanh
Đặng Đông Nghi
Cao Ngọc Trinh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Sự hài lòng
Dịch vụ tín dụng
Ngân hàng thương mại
Mô hình SERVPERF
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải tại Công ty TNHH tiếp vận toàn cầu Huỳnh Nguyễn/Research customer satisfaction on the quality of freight forwarding services at Huynh Nguyen logistic co., ltd
Tác giả:
Đặng Trung Kiên
Nguyễn Thục Uyên
Đặng Thành Lễ
Trần Thị Yến Nhi
Phạm Anh Thư
Võ Nữ Anh Thư
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Sự hài lòng
Dịch vụ giao nhận vận tải
Công Ty TNHH Tiếp Vận Toàn Cầu Huỳnh Nguyễn
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về quy trình giao nhận hàng hóa bằng đường hàng không tại công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ xuất nhập khẩu Phương An/Customers' satisfaction on the forwarding procedures for imported goods by air at Phuong An company
Tác giả:
Nguyễn Huy Hoàng
Kiều Duy Tân
Trần Thị Thanh Thanh
Nguyễn Thúy Kiều
Trần Thị Thanh Hoa
Lê Thị Hồng Nhung
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Sự hài lòng
Quy trình
Giao nhận
Hàng không
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ xuất khẩu hàng lẻ bằng đường biển tại Công ty TNHH XNK NLP/Solutions to improve customers' satisfaction for export services by sea at nlp import-export co., ltd.
Tác giả:
Đặng Trung Kiên
Trần Nguyễn Trà My
Nguyễn Thị Kim Thảo
Nguyễn Thị Thúy Phương
Huỳnh Thanh Tâm
Lê Nguyễn Kiều Duyên
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Dịch vụ xuất khẩu hàng lẻ đường biển
Công ty TNHH XNK NLP
Chất lượng dịch vụ cảng biển: Trường hợp cảng Quốc tế Tân Cảng - Cái Mép
Tác giả:
Nguyễn Quang Vinh
Phan Mạnh Trà
Nhà xuất bản:
Kinh tế & Phát triển
Năm xuất bản:
2020
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Cảng quốc tế Tân Cảng - Cái Mép
Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng của khách hàng
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại trực tuyến của sinh viên tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Đàm Trí Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ý định mua lại trực tuyến
Sự hài lòng khách hàng
Chất lượng thiết kế trang web
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ảnh hưởng đến sự hài lòng và lòng trung thành của nhân viên trong đại dịch covid-19: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Nguyễn Thị Thu Hằng
Hứa Thành Đạt
Bùi Thị Anh Thư
Bùi Phúc Hoài
Đoàn Hà Quế Ngân
Phạm Ngọc Kim Khánh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Trách nhiệm xã hội
Sự hài lòng
Lòng trung thành
COVID-19
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và lòng trung thành của nhân viên: nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp truyền thông và giải trí tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Nguyễn Viết Bằng
Văn Đức Chi Vũ
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Sự hài lòng công việc
Lòng trung thành nhân viên
Doanh nghiệp truyền thông và giải trí
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng và lòng trung thành khách hàng đối với cửa hàng tiện lợi tại Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả:
Đàm Trí Cường
Nguyễn Thành Long
Nguyễn Ngọc Long
Bùi Văn Quang
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng khách hàng
Lòng trung thành khách hàng
Cửa hàng tiện lợi
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận, chất lượng dịch vụ và bầu không khí cửa hàng đến sự hài lòng khách hàng và lòng trung thành khách hàng đối với chuỗi cửa hàng tiện lợi tại Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả:
Đàm Trí Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2020
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Giá trị cảm nhận
Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng khách hàng
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh khi mua sắm trên trang thương mại điện tử shopee
Tác giả:
Nguyễn Thị Hủy Quỳnh
NguyễnThành Long
Phạm Ngọc Kim Khánh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thương mại điện tử
Sự hài lòng
Mua sắm trực tuyến
Thanh toán cho dịch vụ phim trực tuyến
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ giao nhận bằng đường biển tại các công ty logistics vừa và nhỏ khu vực thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Lê Thị Hồng Nhung
Võ Thị Điểm
Đỗ Thị Kiều Lang
Nguyễn Thị Ngọc Phượng
Cao Thị Bích Tiên
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Công ty logistics vừa và nhỏ
Dịch vụ giao nhận bằng đường biển
HCM
Sự hài lòng
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Vũ Cẩm Nhung
Nguyễn Thanh Tùng
Trần Như Thảo
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ ngân hàng điện tử
Sự hài lòng
Mô hình e-SERVQUAL
Mô hình BSQ
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ giao nhận hàng hóa bằng đường hàng không tại Công ty Worldwide GSA
Tác giả:
Đặng Trung Kiên
Nguyễn Thị Anh Trúc
Nguyễn Thị Thanh Thảo
Lê Thị Phương Thảo
Nguyễn Thị Hoài Ngân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Dịch vụ giao nhận hàng hóa
Công ty Worldwide GSA Việt Nam
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Bình Phước
Tác giả:
Lê Thị Kim Hoa
ĐoànThành Long
VõAnh Kiệt
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2019
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Sự hài lòng
Khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Service quality
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Grabbike - Một nghiên cứu tại Đà Lạt
Tác giả:
Phạm Xuân Kiên
TônThiệu Phú
Nhà xuất bản:
Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2019
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Grabbike
Sự hài lòng của khách hàng
Xe ôm công nghệ
Customer satisfaction
Nghiên cứu sự hài lòng trong công việc của giảng viên trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Bùi Văn Danh
Hà Trọng Quang
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2016
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Sự hài lòng
Môi trường làm việc
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về hoạt động bán hàng qua mạng sản phẩm quần áo thời trang tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Nguyễn Vũ Vân Anh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2016
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Bán hàng trực tuyến
Sự hài lòng
Thời trang
Nghiên cứu mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo trường Đại học Công nghiệp TP.HCM theo xu hướng hội nhập khu vực Asean
Tác giả:
Hà Trọng Quang
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2016
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Chất lượng đào tạo
Sự hài lòng
Đào tạo đại học
1
2
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.035.458