Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
59
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
1
2
3
Tác động của thái độ và đặc tính cá nhân đến ý định hành vi tiêu dùng thực phẩm chay
Tác giả:
Trần Thị Lê
Nhà xuất bản:
Tạp Chí Công Thương
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thực phẩm chay
Hành vi tiêu dùng
Tiêu dùng xanh
Động cơ lựa chọn ẩm thực của thế hệ Z TP. Hồ Chí Minh
Tác giả:
Đặng Ngọc Hà
Nhà xuất bản:
Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Lựa chọn thực phẩm
Hành vi tiêu dùng
Thế hệ Z
Đánh giá mức độ ảnh hưởng của KOC đến quyết định mua thiết bị điệntử của người tiêu dùng trên video quảng cáo dạng ngắn tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Nguyễn Thanh Bình
Nhà xuất bản:
Tạp chí Công thương
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi mua hàng
Người tiêu dùng
Video quảng cáo dạng ngắn
Thiết bị điện tử
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến hành vi lan truyền của khách hàng: Trường hợp dịch vụ du lịch tưởng niệm
Tác giả:
Nguyễn Nguyên Phương
Nhà xuất bản:
Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Giá trị cảm nhận
Hành vi lan truyền
Sự hài lòng
Du lịch tưởng niệm
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chuyển đổi sàn thương mại điện tử: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Bùi Thị Hiền
Trần Nguyễn Minh Ái
Nguyễn Thị Ngọc Trâm
Nhà xuất bản:
Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi chuyển đổi
Chất lượng sản phẩm
Sàn thương mại điện tử
Ứng dụng thống kê bayes lựa chọn các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng chương trình hoàn tiền của người tiêu dùng tại TP. HCM: Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường
Tác giả:
Bùi Huy Khôi
Nguyễn Thị Ngân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Yếu tố ảnh hưởng
Hành vi sử dụng
Người tiêu dùng
Tác động của marketing hỗn hợp xanh đến hành vi mua xanh của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh/The impact of green marketing mix on green buying behavior of consumers in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Đặng Thị Hồng Loan
Lê Thị Thanh Trúc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi mua xanh
Marketing xanh
Nghiên cứu mối quan hệ giữa cảm nhận về giá, niềm tin, thái độ, tính ngẫu hứng, trang web dễ sử dụng, truyền miệng điện tử và hành vi mua sắm trực tuyến: vai trò của biến ý định/Research on the relationship between price perception, trust, attitude, improvisation, website usability, electronic word of mouth and online shopping behavior: role of intention variable
Tác giả:
Phạm Ngọc Hân
Lê Hoàng Việt Phương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Truyền miệng điện tử
Hành vi mua sắm trực tuyến
Tính ngẫu hứng
Các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh/Factors affecting impulse buying behavior on E-commerce sites of young consumers in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Đoàn Thị Mỹ Ngân
Phạm Thị Phương Thanh
Nguyễn Văn Thanh Trường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mua sắm trực tuyến
Sàn thương mại điện tử
Hành vi mua hàng ngẫu hứng
Sự tác động của giá trị nhận thức tới hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ - vai trò trung gian của niềm tin thương hiệu: nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh/Impact of perceived value to organic food consumption behavior - the mediating role of brand beliefs: experimental study in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Đặng Thị Thanh Trúc
Vũ Thị Mai Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi tiêu dùng
Thực phẩm hữu cơ
Niềm tin thương hiệu
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sản phẩm thời trang trên ứng dụng di động của gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh/Factors affecting fashion products purchase behavior in mobile application of generation Z in Ho Chi Minh city
Tác giả:
Hoàng Nguyễn Thu Huyền
Lê Ngọc Sơn
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Yếu tố ảnh hưởng
Hành vi mua sắm
Sản phẩm thời trang
Ứng dụng di động
Gen Z
Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ và hành vi mua gạo hữu cơ của người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh/Factors influence of consumers attitude and purchasing behaviour of organic rice in Hochiminh City
Tác giả:
Bùi Văn Quang
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Yếu tố ảnh hưởng
Hành vi mua
Gạo hữu cơ
Người tiêu dùng
TP. Hồ Chí Minh
Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng điện tử và hành vi lan truyền của du khách đối với các homestay ở Việt Nam/Tourist experiences on digital customer services provided by homestays in Vietnam and augmenting behaviors
Tác giả:
Trịnh Trần Thu Thảo
Võ Ngọc Như Ý
Nguyễn Nguyên Phương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi lan truyền
Khoảnh khắc cam go
Sự an tâm
Tập trung kết quả
Nghiên cứu sự ảnh hưởng của TikTok tới hành vi mua hàng của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh: ngành hàng thời trang/Studying the influence of TikTok on buying behaviour of young people in Ho Chi Minh City: Fashion industry
Tác giả:
Tăng Đức Nguyên
Phan Đình Phúc
Nguyễn Thị Thuỳ Trang
Trần Bá Sơn
Đặng Thu Hương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi mua hàng của Tiktok
Giới trẻ
Mua sắm thời trang trực tuyến
Mua sắm trên TikTok
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng mạng xã hội Tiktok của sinh viên Trường Đại Học Công Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh/Factors Affecting Behavior of Using Tiktok of Students at The Industrial University of Ho Chi Minh city (IUH)
Tác giả:
Phạm Nguyễn Anh Thi
Lê Thị Hương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi sử dụng
Mạng xã hội
TikTok
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh: Trường hợp thương hiệu thời trang zara :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Phạm Hoàng Ngân
Phạm Xuân Giang
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Người tiêu dùng
Hành vi mua sắm
Thời trang
Vai trò tiền đề của quy mô doanh nghiệp đối với ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng Việt Nam :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Bùi Thành Khoa
Đinh Hữu Đệ
Nguyễn Thị Tuyết Nhung
Trần Trọng Huỳnh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mua hàng trực tuyến
Quy mô doanh nghiệp
Hành vi tiêu dùng
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chấp nhận sử dụng máy lọc không khí thông minh - vai trò trung gian của nhận thức giá trị: Nghiên cứu điển hình về thương hiệu xiaomi tại thành phố Hồ Chí Minh :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Dương Huỳnh Như
Vũ Thị Mai Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Máy lọc không khí
Ô nhiễm không khí
Hành vi chấp nhận sử dụng
Ảnh hưởng của nhận thức thương hiệu tác động đến hành vi tương tác của người dùng trên mạng xã hội :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Ngô Nhựt Minh
Nguyễn Văn Thanh Trường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nhận thức thương hiệu
Sự tương tác
Hành vi tương tác
Facebook
Mối quan hệ giữa âm nhạc tại điểm bán đến hành vi mua sắm ngẫu hứng của khách hàng trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Huỳnh Ngọc Bảo Châu
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Khách hàng trẻ
Hành vi mua sắm ngẫu hứng
Âm nhạc tại điểm bán
Hành vi mua hàng của người tiêu dùng tại siêu thị emart gò vấp trong trạng thái bình thường mới :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Nguyễn Đăng Khoa
Trần Văn Khoát
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Người tiêu dùng
Hành vi mua hàng
Bình thường mới
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng chương trình hoàn tiền của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Đào Thị Khánh Chúc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Hành vi khách hàng
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua xe Honda Air Blade của người tiêu dùng tại TP.HCM :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Đặng Ngọc Tân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Hành vi khách hàng
Nghiên cứu về một số yếu tố người ảnh hưởng tác động đến hành vi mua mỹ phẩm chăm sóc da mặt dành cho thế hệ Z tại Thành phố Hồ Chí Minh :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị kinh doanh
Tác giả:
Châu Hoàng Cẩm Tú
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Hành vi mua hàng
Các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng tại cửa hàng Guardian trên địa bàn TP. HCM :khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị kinh doanh – Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Huỳnh Thị Mỹ Thảo
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Hành vi khách hàng
1
2
3
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.039.258