Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
42
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
1
2
Tác động của trải nghiệm thương hiệu đến truyền miệng điện tử của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh đối với lĩnh vực điện tử gia dụng: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Kim Thoa
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Thương mại điện tử
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chuyển đổi sàn thương mại điện tử: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Bùi Thị Hiền
Trần Nguyễn Minh Ái
Nguyễn Thị Ngọc Trâm
Nhà xuất bản:
Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi chuyển đổi
Chất lượng sản phẩm
Sàn thương mại điện tử
Dự án khởi nghiệp ứng dụng cho thuê và thử đồ trực tuyến áp dụng công nghệ AR – AR CLOSET: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Quỳnh Như
Mai Thanh Thịnh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thương mại điện tử
Marketing
Nghiên cứu ảnh hưởng của công nghệ tính năng thử ảo (VTO) đến ý định mua mỹ phẩm trên nền tảng Lazada: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Lê Hoàng Phương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Lazada
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến của khách hàng của khu vực Đông Nam Bộ: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Huỳnh Oanh
Đặng Nguyễn Ngân Quỳnh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng livestream trên tiktok của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò của thái độ thực dụng và thái độ hưởng thụ: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Dương Phương Trúc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Tiktok shop
Các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên sàn thương mại điện tử: vai trò trung gian của nhận thức hữu ích và cảm xúc tích cực: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Đoàn Minh Thư
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng của công cụ chatbot đến trải nghiệm khi mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của thế hệ gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Thùy Linh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mua hàng trực tuyến
Thương mại điện tử
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng tiêu dùng nhanh của khách hàng trên sàn thương mại điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Lê Thị Trúc Ly
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Nghiên cứu ý định sử dụng của người tiêu dùng đối với nền tảng thương mại điện tử có tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI): Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Huỳnh Tâm Hưng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Tác động trải nghiệm khách hàng đến ý định mua lại trực tuyến của thế hệ Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Huỳnh Cẩm Tiên
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Gan Z
Nâng cao năng lực tiếp cận và quảng bá sản phẩm của Việt Nam thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới: Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường
Tác giả:
Nguyễn Quốc Cường
Nguyễn Minh Tú Anh
Trần Phong
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thương mại điện tử
Nghiên cứu tác động của chính sách hoàn trả ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Trần Hoài Phương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng qua phát trực tiếp trên tiktok của sinh viên trường Đại học Công nghiệp TP.HCM: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Phan Thanh Tuệ
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Mối quan hệ giữa Fomo, dòng chảy và mua hàng ngẫu hứng trên nền tảng thương mại xã hội tik tok: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Trương Nữ Kim Tiền
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
FoMO
Thương mại điện tử
Mạng xã hội
Nghiên cứu tác động của thực tế tăng cường trong quá trình trải nghiệm sản phẩm trên sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng thế hệ Z tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Thị Như Quỳnh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thực tế tăng cường
Thương mại điện tử
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm thời trang trực tuyến trên sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng nữ thế hệ Z tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Trần Thị Ngọc Nhi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Thời trang
Mối quan hệ giữa UGC video trên tiktok và ý định mua hàng trực tuyến: Vai trò trung gian của hình ảnh tinh thần và hình ảnh thương hiệu: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Trương Thị Bảo Trân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Marketing
Thương mại điện tử
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định mua lại trực tuyến về sản phẩm thời trang nhanh của khách hàng trên sàn thương mại điện tử tại địa bàn thành phố Thủ Đức: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Trịnh Huỳnh Như
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Thời trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng của người tiêu dùng qua livestream trên nền tảng tiktok: Vai trò trung gian của cảm nhận sự thích thú và tính hữu ích: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Cao Ngọc Đan Thanh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Tiktok
Thương mại điện tử
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thanh toán trực tuyến trên sàn thương mại điện tử của nhóm khách hàng gen Z tại TP.HCM: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Thanh Vy
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thanh toán trực tuyến
Sàn thương mại điện tử
Ứng dụng thống kê bayes lựa chọn các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng chương trình hoàn tiền của người tiêu dùng tại TP. HCM: Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường
Tác giả:
Bùi Huy Khôi
Nguyễn Thị Ngân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Yếu tố ảnh hưởng
Hành vi sử dụng
Người tiêu dùng
Ý định mua lại trên sàn thương mại điện tử của thế hệ Z tại Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của sự hài lòng/Repurchase intention on E-commerce platform of generation Z in Ho Chi Minh City: the mediating role of satisfaction
Tác giả:
Lê Thị Mỹ Hoa
Lê Nam Hải
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Sàn thương mại điện tử
Thế hệ Z
Sự hài lòng của người dùng
Các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh/Factors affecting impulse buying behavior on E-commerce sites of young consumers in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Đoàn Thị Mỹ Ngân
Phạm Thị Phương Thanh
Nguyễn Văn Thanh Trường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mua sắm trực tuyến
Sàn thương mại điện tử
Hành vi mua hàng ngẫu hứng
Amanda- Công cụ hỗ trợ mua sắm trực tuyến trong lĩnh vực thương mại điện tử dựa trên công nghệ blockchain/Amanda- Tool to support online shopping in e-commerce on blockchain technology
Tác giả:
Tôn Long Phước
Hoàng Văn Chinh
Nguyễn Thị Hảo
Nhà xuất bản:
Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thương mại điện tử
Blockchain
Mua sắm trực tuyến
1
2
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.096.187