Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
45
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
1
2
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng trong ngành dịch vụ bảo trì sửa chữa ô tô: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Đình Thuyết
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Dịch vụ khách hàng
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH MTV du lịch Trạng Việt: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Thụy Mai Trâm
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Dịch vụ khách hàng
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp về việc thực hiện thủ tục hải quan điện tử tại Cục Hải quan tỉnh Quảng Ngãi: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Phạm Thành Trung
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty Cổ phần Quảng Cáo Cổng Việt Nam cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Đoàn Lê Thảo Nguyên
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ khách hàng
Quản trị kinh doanh
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của khu du lịch sinh thái Kotam tại TP. Buôn Ma Thuột, Daklak thông qua sự hài lòng khách hàng: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Duy Thức
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu người tiêu dùng
Du lịch sinh thái Kotam
Giải pháp nâng cao chất lượng thu ngoài tín dụng tại Agribank chi nhánh Sài gòn: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Trần Thị Phương Nguyên
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ khách hàng
Quản trị kinh doanh
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại trung tâm chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Phan Thị Thuận
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ khách hàng
Quản trị kinh doanh
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Nam Phan Thiết: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Trần Bảo Khoa
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ khách hàng
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự sẵn sàng hợp tác của khách hàng và năng suât dịch vụ ngân hàng di đông: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Hoàng Thị Ngọc Trân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu người tiêu dùng
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Trịnh Xuân Hoàng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu người tiêu dùng
Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để nâng cao lòng trung thành của khách hàng Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nina :Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Trần Thị Thu Thảo
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ khách hàng
Marketing
Phát triển dịch vụ khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Nguyễn Thị Hồng Ánh
Nguyễn Thị Thùy Ngân
Nhà xuất bản:
Tạp chí Kinh tế - Kỹ thuật
Năm xuất bản:
----
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng thương mại
Tp. Hồ Chí Minh
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân về dịch vụ Internet cáp quang VNPT tại Thành phố Quảng Ngãi: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Hoàng Đăng Hiếu
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử airpay của sinh viên đại học công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Văn Minh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tín dụng của ngân hàng TMCP Tiên Phong chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Thị Phương Uyên
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa đối với điểm đến Thành phố Hồ Chí Minh sau đợt một đại dịch Covid-19: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Huỳnh Nguyễn Bảo Ngọc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hộ gia đình về chất lượng dịch vụ cung cấp điện trên địa bàn Quận 11 - Thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Dương Trung Hiếu
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng Công ty cổ phần kỹ thuật Toàn Thắng: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Ngô Hữu Phùng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Vietnam Ailines tại sân bay Tân Sơn Nhất: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Huỳnh Minh Phát
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2017
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người sử dụng hệ thống thông tin kế toán ( AIS) tại một số doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Huỳnh Diễm Hương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2020
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu các tác động của khuyến mãi lên lòng trung thành của khách hàng tại chuỗi siêu thị BIG C Việt Nam khu vực TP. Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Đoàn Nguyễn Kim Cương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2017
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu mức độ hài lòng của sinh viên và doanh nghiệp về chất lượng đào tạo Trường Đại học Công Nghiệp TP. HCM theo xu hướng hội nhập khu vực ASEAN: Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường
Tác giả:
Hà Trọng Quang
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2015
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ khách hàng
Quản trị kinh doanh
Phân tích sự thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ của hệ thống rạp CGV TP.HCM :Đồ án tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Trần Huy Hùng
Nguyễn Thanh Hương
Phù Nàm Quay
Hà Văn Sơn
Nhà xuất bản:
Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2018
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng doanh nghiệp về hoạt động bán hàng qua mạng của công ty TNHH Tân Hưng Phát :Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Thanh Danh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2016
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ truyền thông kỹ thuật số tại công ty Ambient Digital :Đồ án tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Dương Đỗ Thúy Vi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2018
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
1
2
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.103.736