Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
13
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
Đánh giá mức độ ảnh hưởng của KOC đến quyết định mua thiết bị điệntử của người tiêu dùng trên video quảng cáo dạng ngắn tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Nguyễn Thanh Bình
Nhà xuất bản:
Tạp chí Công thương
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi mua hàng
Người tiêu dùng
Video quảng cáo dạng ngắn
Thiết bị điện tử
Tác động của marketing hỗn hợp xanh đến hành vi mua xanh của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh/The impact of green marketing mix on green buying behavior of consumers in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Đặng Thị Hồng Loan
Lê Thị Thanh Trúc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi mua xanh
Marketing xanh
Nghiên cứu mối quan hệ giữa cảm nhận về giá, niềm tin, thái độ, tính ngẫu hứng, trang web dễ sử dụng, truyền miệng điện tử và hành vi mua sắm trực tuyến: vai trò của biến ý định/Research on the relationship between price perception, trust, attitude, improvisation, website usability, electronic word of mouth and online shopping behavior: role of intention variable
Tác giả:
Phạm Ngọc Hân
Lê Hoàng Việt Phương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Truyền miệng điện tử
Hành vi mua sắm trực tuyến
Tính ngẫu hứng
Các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh/Factors affecting impulse buying behavior on E-commerce sites of young consumers in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Đoàn Thị Mỹ Ngân
Phạm Thị Phương Thanh
Nguyễn Văn Thanh Trường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mua sắm trực tuyến
Sàn thương mại điện tử
Hành vi mua hàng ngẫu hứng
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sản phẩm thời trang trên ứng dụng di động của gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh/Factors affecting fashion products purchase behavior in mobile application of generation Z in Ho Chi Minh city
Tác giả:
Hoàng Nguyễn Thu Huyền
Lê Ngọc Sơn
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Yếu tố ảnh hưởng
Hành vi mua sắm
Sản phẩm thời trang
Ứng dụng di động
Gen Z
Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ và hành vi mua gạo hữu cơ của người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh/Factors influence of consumers attitude and purchasing behaviour of organic rice in Hochiminh City
Tác giả:
Bùi Văn Quang
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Yếu tố ảnh hưởng
Hành vi mua
Gạo hữu cơ
Người tiêu dùng
TP. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu sự ảnh hưởng của TikTok tới hành vi mua hàng của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh: ngành hàng thời trang/Studying the influence of TikTok on buying behaviour of young people in Ho Chi Minh City: Fashion industry
Tác giả:
Tăng Đức Nguyên
Phan Đình Phúc
Nguyễn Thị Thuỳ Trang
Trần Bá Sơn
Đặng Thu Hương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi mua hàng của Tiktok
Giới trẻ
Mua sắm thời trang trực tuyến
Mua sắm trên TikTok
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh: Trường hợp thương hiệu thời trang zara :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Phạm Hoàng Ngân
Phạm Xuân Giang
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Người tiêu dùng
Hành vi mua sắm
Thời trang
Mối quan hệ giữa âm nhạc tại điểm bán đến hành vi mua sắm ngẫu hứng của khách hàng trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Huỳnh Ngọc Bảo Châu
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Khách hàng trẻ
Hành vi mua sắm ngẫu hứng
Âm nhạc tại điểm bán
Hành vi mua hàng của người tiêu dùng tại siêu thị emart gò vấp trong trạng thái bình thường mới :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Nguyễn Đăng Khoa
Trần Văn Khoát
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Người tiêu dùng
Hành vi mua hàng
Bình thường mới
Nghiên cứu về một số yếu tố người ảnh hưởng tác động đến hành vi mua mỹ phẩm chăm sóc da mặt dành cho thế hệ Z tại Thành phố Hồ Chí Minh :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị kinh doanh
Tác giả:
Châu Hoàng Cẩm Tú
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Hành vi mua hàng
Các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Tiki.vn
Tác giả:
Nguyễn Minh Tuấn
Nguyễn Văn Anh Vũ
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2020
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi mua hàng
Mua sắm trực tuyến
Tiki.vn
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng tại siêu thị emart Gò Vấp
Tác giả:
Nguyễn Thị Phương Trang
Lê Tường Nhẫn
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi mua ngẫu hứng
Cảm nhận tức thì
Tính ngẫu hứng
Siêu thị Emart
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.041.819