Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
13
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
Đánh giá mức độ ảnh hưởng của KOC đến quyết định mua thiết bị điệntử của người tiêu dùng trên video quảng cáo dạng ngắn tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Nguyễn Thanh Bình
Nhà xuất bản:
Tạp chí Công thương
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi mua hàng
Người tiêu dùng
Video quảng cáo dạng ngắn
Thiết bị điện tử
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua quần áo khi xem quảng cáo bằng video ngắn trên Tiktok của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Trịnh Lương Phương Giang
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Video quảng cáo
Tik tok
Các yếu tố ảnh hưởng từ quảng cáo trực tuyến trên youtube dưới dạng video đến ý định mua của người tiêu dùng tại TP. HCM: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Trần Thị Phương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Quảng cáo trực tuyến
Mối quan hệ giữa tính sáng tạo quảng cáo trên mạng xã hội, tương tác hashtag và ý định chia sẻ của người dùng/Relationship between social advertising creativity, hashtag engagement and user sharing intent
Tác giả:
Phạm Lê Hoàng Anh
Nguyễn Thị Mỹ Duyên
Hồ Trúc Vi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hashtag
Mạng xã hội
Sáng tạo quảng cáo
Các yếu tố tác động đến sự tránh né quảng cáo youtube của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh/Factors affecting the avoidance of youtube advertising by young people in Ho Chi Minh city
Tác giả:
Mai Ngọc Hoài Thương
Trần Thu Thảo
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quảng cáo
Tránh né quảng cáo
YouTube
Quảng cáo xuyên biên giới - Một số vấn đề pháp lý và thực tiễn nhìn từ nghị định số 70/2021/NĐ-CP và pháp luật về thuế
Tác giả:
Nguyễn Thế Anh
Nguyễn Thị Bảo Trọng
Trần Thị Tâm Hảo
Lương Thị Thùy Dương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quảng cáo xuyên biên giới
Thuế thu nhập
Quyền sở hữu trí tuệ
Ảnh hưởng quảng cáo trong luồng (in- stream advertising) trên youtube đến nhận thức về giá trị của quảng cáo và vai trò của cá nhân hóa đối với thái độ của người tiêu dùng :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Đặng Thị Thu Thảo
Nguyễn Văn Thanh Trường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quảng cáo trong luồng
Youtube
Người tiêu dùng
Cá nhân hóa
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến thái độ của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh đối với quảng cáo ứng dụng công nghệ thực tế tăng cường trên điện thoại di động :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Nguyễn Thị Ngọc
Phạm Thị Hồng Ngọc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Công nghệ thực tế tăng cường (AR)
Quảng cáo ứng dụng
Thái độ khách hàng
Tác động của đặc điểm tính cách người tiêu dùng đến ý định chia sẻ video quảng cáo trực tuyến
Tác giả:
Nguyễn Thanh Tú
Nguyễn Ngọc Hiền
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Đặc điểm năm tính cách
Quảng cáo trực tuyến
Ý định chia sẻ quảng cáo trực
Ảnh hưởng của quảng cáo trên điện thoại thông minh đến ý định mua hàng của người tiêu dùng
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Hiền
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2019
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Giá trị quảng cáo
Ý định mua hàng
Advertising value
Purchase intention
Tác động của giá trị quảng cáo đến nhận thức và hành vi tránh né quảng cáo - Một nghiên cứu về tránh né quảng cáo trên facebook tại Tp. Hồ chí Minh
Tác giả:
Hồ Trúc Vi
Phan Trọng Nhân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2018
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quảng cáo
Mạng xã hội (Facebook)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người dùng internet tại TP. HCM đối với quảng cáo trực tuyến: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Thị Thùy Linh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2019
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Người tiêu dùng
Quảng cáo trực tuyến
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quảng cáo trực tuyến tại công ty cổ phần quảng cáo Việt Tiến Mạnh :Đồ án tốt nghiệp Khoa Quản trị kinh doanh
Tác giả:
Lê Thị Hà Uyên
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2018
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Quảng cáo
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.042.053