Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
24
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng gen Z mua sắm trên các nền tảng S-commerce công ty TNHH Dicostar VN: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Lý Tuấn Kiệt
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
S-commerce
Gen Z
Mua sắm trực tuyến
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Quảng Ngãi/Factors impact on the intention online shopping of Quang Ngai consumers
Tác giả:
Phạm Việt Hùng
Dương Thị Ánh Tiên
Phạm Thị Mỹ Thuận
Nhà xuất bản:
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính – Marketing
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Người tiêu dùng
Ý định mua sắm trực tuyến
Tác động của các yếu tố rủi ro lên ý định mua sắm trực tuyến thiết bị điện tử của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Lê Thị Ngọc Hiền
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Mua sắm trực tuyến
Các yếu tố ảnh hưởng của "KOC (người tiêu dùng chủ chốt)" ở kênh Tiktok đến quyết định mua hàng trực tuyến của gen Z trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh/The factors of KOC (key of consumer) in Tiktok channel affecting genZ’s online shopping decision in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Lê Thị Thủy Tiên
Nguyễn Ngọc Thức
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
KOC
Gen Z
Mua sắm trực tuyến
Kênh Tiktok
Nghiên cứu mối quan hệ giữa cảm nhận về giá, niềm tin, thái độ, tính ngẫu hứng, trang web dễ sử dụng, truyền miệng điện tử và hành vi mua sắm trực tuyến: vai trò của biến ý định/Research on the relationship between price perception, trust, attitude, improvisation, website usability, electronic word of mouth and online shopping behavior: role of intention variable
Tác giả:
Phạm Ngọc Hân
Lê Hoàng Việt Phương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Truyền miệng điện tử
Hành vi mua sắm trực tuyến
Tính ngẫu hứng
Các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh/Factors affecting impulse buying behavior on E-commerce sites of young consumers in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Đoàn Thị Mỹ Ngân
Phạm Thị Phương Thanh
Nguyễn Văn Thanh Trường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mua sắm trực tuyến
Sàn thương mại điện tử
Hành vi mua hàng ngẫu hứng
Nghiên cứu nhân tố rủi ro tác động đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh/The impact of risk factors on the customer’s online purchasing intention in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Nguyễn Thị Tường Vi
Bùi Huy Khôi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Mua sắm trực tuyến
Nhân tố rủi ro
Amanda- Công cụ hỗ trợ mua sắm trực tuyến trong lĩnh vực thương mại điện tử dựa trên công nghệ blockchain/Amanda- Tool to support online shopping in e-commerce on blockchain technology
Tác giả:
Tôn Long Phước
Hoàng Văn Chinh
Nguyễn Thị Hảo
Nhà xuất bản:
Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thương mại điện tử
Blockchain
Mua sắm trực tuyến
Những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến trên ứng dụng cửa hàng TikTok :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị kinh doanh – Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Thị Trúc Giang
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Marketing
Mua sắm trực tuyến
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo trực tuyến của sinh viên trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Nguyễn Đặng Uyển Nhi
Trần Thu Thảo
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mua sắm trực tuyến
Quần áo
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn điện thoại tích hợp công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Vũ Bảo Ngọc
Nguyễn Ngọc Long
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thực tế ảo tăng cường (AR)
Mua sắm trực tuyến
Nghiên cứu ảnh hưởng của mạng xã hội Facebook đến thái độ mua hàng trực tuyến của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh trong thời kỳ chuyển đổi số: Báo cáo tổng kết đề tài khoa học cấp Trường
Tác giả:
Hồ Nhật Anh
Nguyễn Minh Lý
Nguyễn Xuân Trường
Bùi Thành Khoa
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mua sắm trực tuyến
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên ứng dụng di động Shopee của sinh viên Trường Đại học Công nghiệp TP. HCM :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị kinh doanh
Tác giả:
Bùi Thị Bích Trang
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Ứng dụng mua sắm trực tuyến
Các yếu tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh :khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị kinh doanh
Tác giả:
Trương Thị Mỹ Linh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Mua sắm trực tuyến
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại siêu thị Big C Gò Vấp :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị kinh doanh
Tác giả:
Trần Thị Ngọc Truyết
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Ý định mua sắm trực tuyến
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến thực phẩm hữu cơ nội địa của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị kinh doanh – Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Hồ Công Quý
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Mua sắm trực tuyến
Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử Momo khi mua sắm trực tuyến của sinh viên Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả:
Nguyễn Văn Sơn
Nguyễn Thị Trúc Ngân
Nguyễn Thành Long
Nhà xuất bản:
Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ví điện tử
Mua sắm trực tuyến
Ý định sử dụng
Các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Tiki.vn
Tác giả:
Nguyễn Minh Tuấn
Nguyễn Văn Anh Vũ
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2020
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi mua hàng
Mua sắm trực tuyến
Tiki.vn
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh khi mua sắm trên trang thương mại điện tử shopee
Tác giả:
Nguyễn Thị Hủy Quỳnh
NguyễnThành Long
Phạm Ngọc Kim Khánh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thương mại điện tử
Sự hài lòng
Mua sắm trực tuyến
Thanh toán cho dịch vụ phim trực tuyến
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên trang thương mại điện tử tiki của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Võ Thị Trà My
Đỗ Tuấn Anh
Đàm Trí Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ý định mua sắm trực tuyến
TiKi
Thương mại điện tử
Khách hàng Thành phố Hồ Chí Minh
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của sinh viên các Trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Nguyễn Lê Thảo Nguyên
Nguyễn Ngọc Thức
Nhà xuất bản:
Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ý định mua sắm
Mua sắm trực tuyến
Mua sắm mỹ phẩm
Mua sắm mỹ phẩm trực tuyến
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng của sinh viên Trường đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh trên trang thương mại điện tử LAZADA
Tác giả:
Dương Thị Hồng Trang
Nguyễn Thành Long
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mại điện Thương tử
Ý định mua hàng
Mua sắm trực tuyến
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên tại Trường đại học Công Nghiệp thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Đoàn Thị Thanh Thư
Đàm Trí Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mua sắm trực tuyến
Hành vi
Sinh viên
Các yếu tố tác động đến quyết định mua trực tuyến sản phẩm may mặc của khách hàng tại Tp.HCM
Tác giả:
Trần Thị Huế Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2017
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mua sắm trực tuyến
Khách hàng
Sản phẩm may mặc
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.035.433