Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
13
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
Nghiên cứu tác động chất lượng dịch vụ sân bay đến hành vi truyền miệng điện tử thông qua sự hài lòng và niềm tin của hành khách tại cảng hàng không khu vực Miền Nam: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Minh Quân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Truyền miệng điện tử
Tác động của truyền miêng điện tử đến hình ảnh thương hiệu và ý định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Lê Thị Phúc Hiền
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Truyền miệng điện tử
Thương hiệu
Tác động của truyền miệng điện tử (Ewom) đến hình ảnh thương hiệu trong ý định lựa chọn trường đại học của hoc sinh trung học phổ thông ở Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Hương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Giáo dục đại học
Truyền miệng điện tử
Thương hiệu
Các yếu tố chất lượng lập luận, nguồn tin cậy và sự hài lòng ảnh hưởng hành vi tiêu dùng xanh hằng ngày: Xem xét vai trò trung gian của hoạt động truyền miệng điện tử: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Lê Thị Hồng Xuân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
E-WOM
Truyền miệng điện tử
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi truyền miệng của người tiêu dùng mỹ phẩm kênh trực tuyến khu vực Thành phố Hồ Chí Minh/Factors affecting word of mouth of cosmetics consumers online channel in Ho Chi Minh City area
Tác giả:
Đoàn Thị Mỹ Linh
Nguyễn Ngọc Thức
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mỹ phẩm
Truyền miệng
Kênh trực tuyến
Nghiên cứu mối quan hệ giữa cảm nhận về giá, niềm tin, thái độ, tính ngẫu hứng, trang web dễ sử dụng, truyền miệng điện tử và hành vi mua sắm trực tuyến: vai trò của biến ý định/Research on the relationship between price perception, trust, attitude, improvisation, website usability, electronic word of mouth and online shopping behavior: role of intention variable
Tác giả:
Phạm Ngọc Hân
Lê Hoàng Việt Phương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Truyền miệng điện tử
Hành vi mua sắm trực tuyến
Tính ngẫu hứng
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến truyền miệng điện tử và ý định mua của khách hàng/The study investigates the factors influencing electronic word-of-mouth and customer purchase intention
Tác giả:
Nguyễn Thị Thanh Xuân
Đàm Trí Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Truyền miệng điện tử
Nghiên cứu người tiêu dùng
Ý định mua sắm
Ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến đến ý định mua sách văn học tại Hà Nội/The influence of electronic word of mouth on the intention to buy literary books in Hanoi
Tác giả:
Trần Hoài Sơn
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Truyền miệng điện tử
Ý định mua sách văn học
Hà Nội
Các yếu tố ảnh hưởng tới sự truyền miệng trong ngành Ngân hàng
Tác giả:
Ngô Thanh Huyền
Nguyễn Văn Thanh Trường
Nhà xuất bản:
Tạp chí Công thương
Năm xuất bản:
2020
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ngân hàng
Truyền miệng
Chất lượng dịch vụ
Hiệu quả sản phẩm
Các thành phần trong truyền miệng điện tử ảnh hưởng đến ý định mua sắm mỹ phẩm hữu cơ – vai trò trung gian của sự chấp nhận thông tin ewom :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Phạm Thị Thanh Tâm
Vũ Thị Mai Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ý định mua sắm
Mỹ phẩm hữu cơ
Truyền miệng điện tử
Tác động của truyền miệng điện tử và giá trị thương hiệu lên ý định chọn ngân hàng để Giao dịch của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị kinh doanh
Tác giả:
Võ Thị Trà My
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Truyền miệng điện tử
Những nhân tố tác động đến truyền miệng của khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng tiệc cưới
Tác giả:
Nguyễn Văn Thanh Trường
Tô Huỳnh Tuyết Mai
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Truyền miệng
Khách hàng
Nhà hàng tiệc cưới
Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định truyền miệng điện tử của khách hàng tại sàn thương mại điện tử shopee khu vực thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Lê Thị Như Ý
Đàm Trí Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
EWOM- truyền miệng điện tử
Đánh giá trực tuyến
Lý thuyết về hành vi có kế hoạch (TPB)
Shopee
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,066
Thống kê truy cập
13.141.846