Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
15
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
Social media affecting entrepreneurial intention of gen z in Ho Chi Minh city - Vietnam
Tác giả:
Nguyen Thi Phuong Giang
Le Huu Hung
Nguyen Binh Phuong Duy
Nhà xuất bản:
ICE 2023 – 1st International Conference on Economics Ho Chi Minh City University of Food Industry
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Entrepreneurship intention
Gen Z
Social media
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng gen Z mua sắm trên các nền tảng S-commerce công ty TNHH Dicostar VN: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Lý Tuấn Kiệt
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
S-commerce
Gen Z
Mua sắm trực tuyến
Các yếu tố nâng cao hiệu quả truyền thông kỹ thuật số: Một nghiên cứu định tính với thế hệ gen Y và gen Z tai Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Đoàn Thị Như Ngọc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Truyền thông kỹ thuật số
Gen Z
Sự hài lòng công việc, phát triển tài năng và sự gắn kết nhân viên ảnh hưởng đến ý định ở lại làm việc của giới trẻ Gen Z tại TP.HCM: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Võ Trần Phương Trang
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Quản lý nhân sự
Gen Z
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại sản phẩm sữa rửa mặt của gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Thị Liễu
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Sữa rửa mặt
Gen Z
Giáo dục khách hàng (customer education) ảnh hưởng đến thái độ đối với sản phẩm xanh của gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
La Thành Lộc
Phạm Phương Thư
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Sản phẩm xanh
Gen Z
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định mua lặp lại mỹ phẩm thương hiệu L’oréal Paris của gen Z trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh/Researching the factors influencing the repurchase intention of L’oréal Paris cosmetics brand among gen Z in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Nguyễn Thị Ánh Hồng
Phạm Thị Hồng Ngọc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Gen Z
Mỹ phẩm
L’Oréal Paris
Các yếu tố ảnh hưởng của "KOC (người tiêu dùng chủ chốt)" ở kênh Tiktok đến quyết định mua hàng trực tuyến của gen Z trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh/The factors of KOC (key of consumer) in Tiktok channel affecting genZ’s online shopping decision in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Lê Thị Thủy Tiên
Nguyễn Ngọc Thức
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
KOC
Gen Z
Mua sắm trực tuyến
Kênh Tiktok
Sự ảnh hưởng của quốc gia sản xuất đến quyết định mua hàng của thế hệ gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh/Influence of the country of origin on the purchasing decisions of gen Z generation in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Trần Mai Vy
Phạm Ngọc Kim Khánh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thế hệ gen Z
Quốc gia sản xuất
Quyết định mua
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sản phẩm thời trang trên ứng dụng di động của gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh/Factors affecting fashion products purchase behavior in mobile application of generation Z in Ho Chi Minh city
Tác giả:
Hoàng Nguyễn Thu Huyền
Lê Ngọc Sơn
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Yếu tố ảnh hưởng
Hành vi mua sắm
Sản phẩm thời trang
Ứng dụng di động
Gen Z
Predicting the Relationship Between Influencer Marketing and Purchase Intention: Focusing on Gen Z Consumers
Tác giả:
Cuong Nguyen
Tien Nguyen
Vinh Luu
Nhà xuất bản:
Springer Nature Switzerland AG
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Influencer Marketing
Purchase Intention
Gen Z Consumer
Relationship between influencer marketing and purchase intention: focusing on vietnamese gen z consumers
Tác giả:
Cuong Nguyen
Tien Nguyen
Vinh Luu
Nhà xuất bản:
Independent journal of management & production (ijm&p)
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Influencer marketing
Gen Z’s purchase intention
Social media
Virgin coconut oil
Impact of electronic word of mouth to the purchase intention – the case of instagram
Tác giả:
Vi Truc Ho
Nhan Trong Phan
Phuong Viet Le Hoang
Nhà xuất bản:
Independent Journal of Management & Production
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
E-WOM
Instagram
Purchase intention
Gen Y
Gen Z
Các yếu tố tiếp thị nội dung (content marketing) tác động đến ý định mua của khách hàng gen z tại thành phố Hồ Chí Minh :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Bùi Thị Quế Trân
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Tiếp thị nội dung (content marketing)
Gen Z
SPSS
Các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thẩm mỹ của khách hàng gen z tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Bùi Thị Huế
Nguyễn Thị Ngọc Trâm
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ý định sử dụng
Dịch vụ thẩm mỹ
Giá trị thương hiệu
Gen Z
Thương hiệu thẩm mỹ
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,135
Thống kê truy cập
13.201.118