Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
19
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm thời trang trực tuyến trên sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng nữ thế hệ Z tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Trần Thị Ngọc Nhi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Thời trang
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định mua lại trực tuyến về sản phẩm thời trang nhanh của khách hàng trên sàn thương mại điện tử tại địa bàn thành phố Thủ Đức: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Trịnh Huỳnh Như
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Thời trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sản phẩm thời trang trên ứng dụng di động của gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh/Factors affecting fashion products purchase behavior in mobile application of generation Z in Ho Chi Minh city
Tác giả:
Hoàng Nguyễn Thu Huyền
Lê Ngọc Sơn
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Yếu tố ảnh hưởng
Hành vi mua sắm
Sản phẩm thời trang
Ứng dụng di động
Gen Z
Nghiên cứu sự ảnh hưởng của TikTok tới hành vi mua hàng của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh: ngành hàng thời trang/Studying the influence of TikTok on buying behaviour of young people in Ho Chi Minh City: Fashion industry
Tác giả:
Tăng Đức Nguyên
Phan Đình Phúc
Nguyễn Thị Thuỳ Trang
Trần Bá Sơn
Đặng Thu Hương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi mua hàng của Tiktok
Giới trẻ
Mua sắm thời trang trực tuyến
Mua sắm trên TikTok
Nghiên cứu ảnh hưởng của chiều dài và độ xòe áo đầm công sở tới đánh giá của người dùng: Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học Cấp Trường
Tác giả:
Nguyễn thị Mỹ Chiên
Nguyễn Thị Hằng
Nguyễn Thị Thanh Trúc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
May thời trang
Chiều dài
Đầm công sở
Các yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ khách hàng và ý định mua sắm sản phẩm thời trang Việt Nam
Tác giả:
Nguyễn Trường Duy
Bùi Thành Khoa
Nguyễn Văn Thanh Trường
Nhà xuất bản:
Tạp chí Công thương
Năm xuất bản:
2020
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Danh tiếng nhà thiết kế
Marketing mạng xã hội
Thời trang tự thiết kế
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh: Trường hợp thương hiệu thời trang zara :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Phạm Hoàng Ngân
Phạm Xuân Giang
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Người tiêu dùng
Hành vi mua sắm
Thời trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm quần áo thời trang của thế hệ trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Nguyễn Thị Kim Oanh
Đàm Trí Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ý định mua sắm
Quần áo thời trang
Thế hệ trẻ
Các yếu tố của tiktok influencer tác động đến ý định mua sắm “thời trang nhanh” của gen z :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Bùi Thị Nhật Vi
Nguyễn Văn Thanh Trường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ý định mua sắm
TikTok
Thời trang nhanh
Nghiên cứu phương pháp thiết kế áo đầm tại công ty Poong in: Đồ án tốt nghiệp khoa May thời trang
Tác giả:
Trần Thị Hồng Thắm
Hoàng Thị Phương Trinh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thiết kế thời trang
Nghiên cứu quy trình tạo mẫu đàm nữ cao cấp: Đồ án tốt nghiệp khoa May thời trang
Tác giả:
Huỳnh Thị Như Ý
Dương Thị Ngọc Yến
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thiết kế thời trang
Nghiên cứu đánh giá sự phù hợp về thành phần nguyên liệu và tính chất cho vải may áo đồng phục sơ mi nam giảng viên Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh: Báo cáo tổng kết đề tài khoa học cấp Trường
Tác giả:
Nguyễn Thị Hằng
Nguyễn Thị Thanh Trúc
Nguyễn Thị Mỹ Chiên
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
May thời trang
Nguyên liệu may
Nghiên cứu ảnh hưởng của tỷ lệ pha đến một số tính chất cơ lý của vải lông cừu pha xơ sợi tổng hợp ứng dụng ngành may: Báo cáo tổng kết đề tài khoa học cấp Trường
Tác giả:
Nguyễn Chí Thanh
Triệu Thị Trang
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
May thời trang
Vật liệu dệt may
Tác giả:
Bùi Thị Cẩm Loan
Trần Thị Kim Phượng
Nguyễn Thị Thanh Trúc
Võ Tấn Phước$eHiệu đính
Nhà xuất bản:
Lao Động - Xã Hội
Năm xuất bản:
2006
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thời trang
Vật liệu
May
Dệt
May mặc$xVật liệu
Thiết kế bộ sưu tập thời trang dạ hội từ ý tưởng hoa Cánh bướm :Đồ án tốt nghiệp khoa May thời trang
Tác giả:
Phạm Thị Hồng My
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2017
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thiết kế thời trang
Thiết kế thời trang dạo phố nữ lấy ý tưởng từ quang cảnh làng chài Manarola ở Ý :Đồ án tốt nghiệp khoa May thời trang
Tác giả:
Huỳnh Thị Bảo Hà
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2017
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thiết kế thời trang
Thiết kế thời trang dạo phố nữ mùa xuân hè cảm hứng từ hoa Cúc :Đồ án tốt nghiệp khoa May thời trang
Tác giả:
Phạm Tú Trinh
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2017
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thiết kế thời trang
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về hoạt động bán hàng qua mạng sản phẩm quần áo thời trang tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Nguyễn Vũ Vân Anh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2016
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Bán hàng trực tuyến
Sự hài lòng
Thời trang
Các yếu tố tác động đến quyết định mua trực tuyến sản phẩm thời trang của khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay: Báo cáo tổng kết đề tài khoa học cấp Trường
Tác giả:
Trần Thị Huế Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2017
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi người tiêu dùng
Quản trị kinh doanh
Thời trang
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.044.953