Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
61
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
1
2
3
Ảnh hưởng của hoạt động marketing trên mạng xã hội đến lòng trung thành thương hiệu và truyền miệng điện tử của người tiêu dùng đối với các thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam
Tác giả:
Nguyễn Văn Thanh Trường
Phan Thị Thanh Hiền
Nhà xuất bản:
Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hình ảnh thương hiệu
Nhận thức thương hiệu
Hoạt động marketing trên mạng xã hội
Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu cho công ty TNHH King office: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Thị Thu Hà
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Marketing
Thương hiệu
Thúc đẩy việc đồng sáng tạo giá trị thương hiệu trong cộng đồng thương mại xã hội có đạo đức và đáng tin cậy: vai trò trung gian của niềm tin và cam kết mối quan hệ của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Trần Bảo Nguyên
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương hiệu
Đánh giá chất lượng cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm rau sạch Wineco tại các chuỗi siêu thị Winmart trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Ngô Minh Khánh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương hiệu Wineco
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu mới cho công ty TNHH thiết kế in nhanh Trường Thái: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Mai Trúc Linh
Nguyễn Hoàng Thảo Vy
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Nhận diện thương hiệu
Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, truyền miệng xanh, thái độ xanh, quan tâm xanh, niềm tin xanh, cảm nhận rủi ro xanh đến ý định mua xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Lê Thị Thanh Hiền
Nguyễn Thị Thảo
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Hình ảnh thương hiệu
Tác động của truyền miêng điện tử đến hình ảnh thương hiệu và ý định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Lê Thị Phúc Hiền
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Truyền miệng điện tử
Thương hiệu
Ảnh hưởng của nhận thức thương hiệu đến quyết định mua quần áo của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Thị Ngọc Tuyền
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương hiệu
Giải pháp cải thiện mức độ nhận diện thương hiệu Vacosi của công ty cổ phần Green mode: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Thanh Trúc Giàu
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Marketing
Thương hiệu
Ứng dụng mô hình brandkey trong định vị thương hiệu và hướng đến xây dựng bộ phận diện thương hiệu cam sành Vũng Liêm tại huyện Vũng Liêm tỉnh Vĩnh Long: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Vũ Hoàng Huân
Trần Nguyễn Hoài Nam
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mô hình brandkey
Thương hiệu
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng thông qua sự hài lòng khách hàng của các chuỗi cafe thương hiệu Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Võ Ngọc Chiêu
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương hiệu cafe
Ảnh hưởng của tiếp thị truyền thông mạng xã hội đến lòng trung thành thương hiệu của gen Z đối với ngành dịch vụ ăn uống (F& B): vai trò trung gian của nhận biết thương hiệu: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Dương Thụy Xuân Thảo
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương hiệu
Tác động của brand mascot đến nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng tại TP.HCM: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Đức Huy
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Nhận diện thương hiệu
Brand mascot
Tác động của truyền miệng điện tử (Ewom) đến hình ảnh thương hiệu trong ý định lựa chọn trường đại học của hoc sinh trung học phổ thông ở Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Hương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Giáo dục đại học
Truyền miệng điện tử
Thương hiệu
Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu công ty TNHH Locker & Lock Việt Nam: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Thị Yến Chi
Phạm Thị Kim Ngân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Thương hiệu
Các yếu tố tác động đến tài sản thương hiệu của doanh nghiệp ngành du lịch tại tỉnh Đồng Tháp: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Thị Bảo Sương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Marketing
Tài sản thương hiệu
Nghiên cứu trong kinh doanh
Giải pháp digital branding cho thương hiệu con cưng trên nền tảng mạng xã hội facebook: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Lê Thiện Trí
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Marketing
Digital branding
Thương hiệu
Sự tác động của digital marketing đến hành vi lựa chọn dịch vụ chăm sóc sắc đẹp - vai trò trung gian của nhận thức thương hiệu: nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh/The impact of digital marketing on beautiful care service choice behavior - the mediating role of brand awareness: an experimentation in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Nguyễn Thị Thanh Nga
Vũ Thị Mai Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp
Nhận thức thương hiệu
Tiếp thị kỹ thuật số
Tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lên chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và ý định chuyển đổi thương hiệu của khách hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Thành phố Hồ Chí Minh/The impact of corporate social responsibility on brand - customer relationship quality and brand switching intention in the FMCG in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Nguyễn Thị Thúy Vy
Nguyễn Ái Minh Phương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Tiêu dùng nhanh
Ý định chuyển đổi thương hiệu
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Tác động của digital marketing đến ý định mua gói phòng tập thể hình trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của nhận biết thương hiệu/Impact of digital marketing on purchase intention of fitness membership package in Ho Chi Minh City: the mediating role of brand awareness
Tác giả:
Võ Thị Minh Anh
Nguyễn Nguyên Phương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Tiếp thị kỹ thuật số
Nhận biết thương hiệu
Phòng tập thể hình
Nghiên cứu các yếu tố quyết định gắn kết khách hàng đến với thương hiệu online trên các kênh truyền thông mạng xã hội/Research factors connecting customers to online brands on social network communication channel
Tác giả:
Đặng Tuấn Anh
Đàm Trí Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mạng xã hội
Thương hiệu online
Sự gắn kết khách hàng
Các yếu tố ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu các trường đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh/Factors affecting the brand image of universities in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Đặng Quốc Đạt
Phạm Ngọc Kim Khánh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hình ảnh thương hiệu
Trường Đại học
Thành phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu tác động của niềm tin, sự hài lòng và lợi ích cảm nhận được của khách hàng đối với ý định mua lại: vai trò trung gian của lòng trung thành thương hiệu - trường hợp chuỗi bán lẻ xăng dầu tại Thành phố Hồ Chí Minh/The impact of customer trust, satisfaction, and perceived benefits on repurchase intention: the mediating role of brand loyalty - a case of petroleum retail chains in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Đoàn Văn Thắng
Phan Thị Thùy Trang
Đặng Duy Thành
Phạm Ngọc Kim Khánh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Lòng trung thành thương hiệu
Xăng dầu
Sự tin cậy
Sự bảo chứng của người ảnh hưởng và ý định mua thực phẩm hữu cơ tại Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của thái độ đối với thương hiệu/Influencer endorsement and purchase intention of organic food in Ho Chi Minh City: the mediating role of attitude towards brand
Tác giả:
Lâm Tâm Như
Nguyễn Nguyên Phương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thực phẩm hữu cơ
Thái độ đối với thương hiệu
Người ảnh hưởng
Sự tác động của giá trị nhận thức tới hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ - vai trò trung gian của niềm tin thương hiệu: nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh/Impact of perceived value to organic food consumption behavior - the mediating role of brand beliefs: experimental study in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Đặng Thị Thanh Trúc
Vũ Thị Mai Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi tiêu dùng
Thực phẩm hữu cơ
Niềm tin thương hiệu
1
2
3
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.040.092