Tra cứu tài liệu

Tìm kiếm chi tiết  |  Tìm kiếm nâng cao  

Tài liệu số - Xem chi tiết

The roles of student’s university brand trust, identity and commitment in the relationship between university reputation and behavioral intention: Doctor of Philosophy - Major: Business adminnistration
Vai trò của niềm tin, nhận biết và cam kết thương hiệu trường đại học của sinh viên trong mối quan hệ giữa danh tiếng trường đại học và dự định hành vi.
2021
275tr.
eng
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt đọc online:  17 Lượt download:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Quản trị Kinh doanh
Thảo luận
Gửi ý kiến

Đăng nhập

Thống kê

Thống kê truy cập

13.031.640