Tra cứu tài liệu

Tìm kiếm chi tiết  |  Tìm kiếm nâng cao  

Tài liệu số - Xem chi tiết

Nghiên cứu tính cấp thiết của việc nâng cao chất lượng dịch vụ để giữ chân khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ của ngành Logistics, trường hợp cụ thể tại công ty Tagi Logistics
Research on the emergency of improving service quality to keep customers in the context of strong competition of the logistics industry, specific case in tagi logistics company
2023
12tr.
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt đọc online:  31 Lượt download:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Thương mại - Du lịch
Thảo luận
Gửi ý kiến

Đăng nhập

Thống kê

Thống kê truy cập

13.030.979