Tra cứu tài liệu

Tìm kiếm chi tiết  |  Tìm kiếm nâng cao  

Tài liệu số - Xem chi tiết

Tác động của động lực thụ hưởng và động lực hữu dụng đến ý định mua sắm tại các ngày hội mua sắm trực tuyến của người dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
The influence of hedonic and utilitarian motivation on users' intention to purchase at online shopping festivals in Ho Chi Minh City
2023
17tr.
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt đọc online:  37 Lượt download:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Quản trị Kinh doanh
Thảo luận
Gửi ý kiến

Đăng nhập

Thống kê

Thống kê truy cập

13.030.163