Tra cứu tài liệu

Tìm kiếm chi tiết  |  Tìm kiếm nâng cao  

Tài liệu số - Xem chi tiết

Sự bảo chứng của người ảnh hưởng và ý định mua thực phẩm hữu cơ tại Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của thái độ đối với thương hiệu
Influencer endorsement and purchase intention of organic food in Ho Chi Minh City: the mediating role of attitude towards brand
2023
16tr.
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt đọc online:  82 Lượt download:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Quản trị Kinh doanh
Thảo luận
Gửi ý kiến

Đăng nhập

Thống kê

Thống kê truy cập

13.030.797