Tra cứu tài liệu

Tìm kiếm chi tiết  |  Tìm kiếm nâng cao  

Tài liệu số - Xem chi tiết

Nghiên cứu tác động của niềm tin, sự hài lòng và lợi ích cảm nhận được của khách hàng đối với ý định mua lại: vai trò trung gian của lòng trung thành thương hiệu - trường hợp chuỗi bán lẻ xăng dầu tại Thành phố Hồ Chí Minh
The impact of customer trust, satisfaction, and perceived benefits on repurchase intention: the mediating role of brand loyalty - a case of petroleum retail chains in Ho Chi Minh City
2023
16tr.
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt đọc online:  112 Lượt download:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Quản trị Kinh doanh
Thảo luận
Gửi ý kiến

Đăng nhập

Thống kê

Thống kê truy cập

13.030.067