Tra cứu tài liệu

Tìm kiếm chi tiết  |  Tìm kiếm nâng cao  

Tài liệu số - Xem chi tiết

Mối quan hệ giữa nội dung mang cảm xúc tiêu cực, sự chắc chắn trong ngôn từ và sự gắn kết của người tiêu dùng trên mạng xã hội: Tiếp cận từ dữ liệu lớn (big data) và nghiển cứu bán thực nghiệm (Quasi - Experiment): Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
2024
130tr.
100062398
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt đọc online:  14 Lượt download:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Quản trị Kinh doanh
Thảo luận
Gửi ý kiến

Đăng nhập

Thống kê

Thống kê truy cập

13.045.684