Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
21
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
Các yếu tố ngăn cản ý định sử dụng kinh tế chia sẻ tại Việt Nam
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Hiền
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi người tiêu dùng
Kinh tế
Việt Nam
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng giao thức ăn của người tiêu dùng tại Thành phố Đà Nẵng
Tác giả:
Lê Nam Hải
Phan Thị Trúc Mai
Nhà xuất bản:
Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi người tiêu dùng
Thương mại di động
Ý định sử dụng
Công nghệ
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh khi mua sắm trực tuyến: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Trần Tiến Dũng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2019
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Hành vi người tiêu dùng
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng về sản phẩm đèn Led Kaiser thuộc công ty TNHH TM Khởi Phát Đạt tại thị trường TP.HCM :Khóa luận tốt nghiệp Đại học - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Thị Dung
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2018
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi người tiêu dùng
Ảnh hưởng của rủi ro cảm nhận đến ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng tại TP.HCM: Báo cáo tổng kết đề tài khoa học cấp Trường
Tác giả:
Bùi Thành Khoa
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2019
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Hành vi người tiêu dùng
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định cung cấp thông tin riêng tư của người mua hàng khi mua sắm trên các trang web thương mại điện tử khu vực TP. HCM: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Đặng Liên Minh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2018
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Thương mại điện tử
Hành vi người tiêu dùng
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tại cục thuế TP. Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Phạm Nguyễn Hải Long
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2017
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Hành vi người tiêu dùng
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua rau an toàn của cư dân đô thị tại TP. Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Hà Văn Thiện
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2017
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Hành vi người tiêu dùng
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ của khách hàng có thu nhập thấp tại TP. Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Anh Khoa
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2017
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Hành vi người tiêu dùng
Những yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn dịch vụ thanh toán internet banking tại Ngân hàng BIDV: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Trần Thị Ngọc Trâm
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2017
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Hành vi người tiêu dùng
Nghiên cứu ứng dụng mô hình kinh tế lượng về quyết định chi tiêu của khách du lịch nội địa đến địa bàn tỉnh Bình Dương: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Đỗ Ngọc Hân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2017
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Hành vi người tiêu dùng
Các yếu tố tác động đến quyết định mua trực tuyến sản phẩm thời trang của khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay: Báo cáo tổng kết đề tài khoa học cấp Trường
Tác giả:
Trần Thị Huế Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2017
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi người tiêu dùng
Quản trị kinh doanh
Thời trang
The effects of facebook word of mouth, personality traits and facebook usage on consumer behaviour: Doctor thesis - Major: Business administration/Tác động của truyền miệng Facebook, cá tính và việc sử dụng Facebook đến hành vi tiêu dùng
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Long
Nhà xuất bản:
Hunan University
Năm xuất bản:
2017
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Luận án tiến sĩ
Quản trị kinh doanh
Hành vi người tiêu dùng
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến tới hành vi mua sắm trực tuyến trên Facebook của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Ngô Xuân Niệm
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2018
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Hành vi người tiêu dùng
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa của Ngân hàng Thương mại cổ phẩn Đầu tư và Phát triển Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Đoàn Văn Ngàn
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2017
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Hành vi người tiêu dùng
Dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng tại các cửa hàng tiện ích tại Thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Phạm Thị Ngọc Thành
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2018
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Hành vi người tiêu dùng
Các yếu tố tác động đến nhận thức và thái độ khách hàng đối với hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Hiền
Nguyễn Trọng Minh Thái
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2018
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Hành vi người tiêu dùng
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động bán hàng của siêu thị Bách hóa xanh tại TP. Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Thị Phương Nhung
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2019
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Hành vi người tiêu dùng
Ứng dụng mô hình phân tích định lượng để đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa tại điểm đến tỉnh Ninh Thuận: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Phan Thị Tuyết Phương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2019
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Hành vi người tiêu dùng
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng du lịch sinh thái tỉnh Vĩnh Long: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Lê Nguyễn Hoài Duy
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2019
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Hành vi người tiêu dùng
Du lịch sinh thái
Khảo sát nhận thức và hành vi của người tiêu dùng về an toàn vệ sinh thực phẩm đối với sản phẩm bánh bao trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Công nghệ Thực phẩm
Tác giả:
Trần Thị Thủy Cúc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2019
Tác giả phụ:
Chủ đề:
An toàn thực phẩm
Hành vi người tiêu dùng
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.109.891