Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
12
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
Nghiên cứu tác động truyền miệng điện tử đến ý định sử dụng mỹ phẩm thuần việt của giới trẻ gen Z tại TP. Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Thị Ngọc Trâm
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Mỹ phẩm
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại Thành phố Thanh Hóa: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Vũ Tố Anh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Mỹ phẩm hữu cơ
Tác động của influencer đến ý định mua mỹ phẩm của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Lê Thị Phương Linh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Mỹ phẩm
Influencer
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Áp dụng mô hình SWOT - AHP - TOWS để đề xuất các chiến lược triển khai công nghệ thực tế tăng cường (AUGMENTED REALITY - AR) trong ngành công nghiệp mỹ phẩm: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Tôn Nữ Đan Thanh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Marketing
Chiến lược kinh doanh
Công nghiệp mỹ phẩm
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định mua lặp lại mỹ phẩm thương hiệu L’oréal Paris của gen Z trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh/Researching the factors influencing the repurchase intention of L’oréal Paris cosmetics brand among gen Z in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Nguyễn Thị Ánh Hồng
Phạm Thị Hồng Ngọc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Gen Z
Mỹ phẩm
L’Oréal Paris
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi truyền miệng của người tiêu dùng mỹ phẩm kênh trực tuyến khu vực Thành phố Hồ Chí Minh/Factors affecting word of mouth of cosmetics consumers online channel in Ho Chi Minh City area
Tác giả:
Đoàn Thị Mỹ Linh
Nguyễn Ngọc Thức
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mỹ phẩm
Truyền miệng
Kênh trực tuyến
Các thành phần trong truyền miệng điện tử ảnh hưởng đến ý định mua sắm mỹ phẩm hữu cơ – vai trò trung gian của sự chấp nhận thông tin ewom :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Phạm Thị Thanh Tâm
Vũ Thị Mai Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ý định mua sắm
Mỹ phẩm hữu cơ
Truyền miệng điện tử
Ảnh hưởng của quảng bá thương hiệu bằng người nổi tiếng đến ý định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Phạm Thị Mỹ Hạnh
Nguyễn Văn Thanh Trường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quảng bá thương hiệu
Người nổi tiếng
Mỹ phẩm
Thái độ, lòng vị tha, kiến thức môi trường, phương tiện truyền thông và chuẩn chủ quan ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm không tàn nhẫn của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Nguyễn Huỳnh Hảo
Lê Hoàng Việt Phương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Phương tiện truyền thông
Mỹ phẩm
Người tiêu dùng
Nghiên cứu sự ảnh hưởng của độ nhận diện thương hiệu và một số yếu tố khác đến ý định tiêu dùng mỹ phẩm của phụ nữ thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Lưu Phương Quỳnh
Nguyễn Thị Trúc Ngân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ý định tiêu dùng
Mỹ phẩm
Nhận diện thương hiệu
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của sinh viên các Trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Nguyễn Lê Thảo Nguyên
Nguyễn Ngọc Thức
Nhà xuất bản:
Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ý định mua sắm
Mua sắm trực tuyến
Mua sắm mỹ phẩm
Mua sắm mỹ phẩm trực tuyến
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định mua mỹ phẩm của khách hàng nữ thuộc thế hệ z tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Nguyễn Hoài Tú Nguyên
Nguyễn Thị Bích Ngọc
Nhà xuất bản:
Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ý định mua
Mỹ phẩm
Thế hệ Z
Khách hàng nữ
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.056.420