Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
53
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
1
2
3
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua bảo hiểm xã hội tự nguyện của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Hiền
Lê Thị Thanh Hoa
Nhà xuất bản:
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính – Marketing
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Bảo hiểm xã hội
Ý định tham gia
Tự nguyện
Rủi ro
Tăng cường ý định sử dụng dịch vụ thanh toán QR code của khách hàng tại ngân hàng agribank – chi nhánh Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi/The increase of customers’ intention to use QR code payment services at agribank – Binh Son branch, Quang Ngai province
Tác giả:
Nguyễn Anh Tuấn
Trần Thị Trúc Linh
Nhà xuất bản:
Đại Học Tài Chính - Kế Toán
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ thanh toán
QR Code
Ý định sử dụng
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Quảng Ngãi/Factors impact on the intention online shopping of Quang Ngai consumers
Tác giả:
Phạm Việt Hùng
Dương Thị Ánh Tiên
Phạm Thị Mỹ Thuận
Nhà xuất bản:
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính – Marketing
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Người tiêu dùng
Ý định mua sắm trực tuyến
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của thanh niên tỉnh Quảng Ngãi: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Lê Văn Tin
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Ý định khởi nghiệp
Tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lên chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và ý định chuyển đổi thương hiệu của khách hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Thành phố Hồ Chí Minh/The impact of corporate social responsibility on brand - customer relationship quality and brand switching intention in the FMCG in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Nguyễn Thị Thúy Vy
Nguyễn Ái Minh Phương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Tiêu dùng nhanh
Ý định chuyển đổi thương hiệu
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Tác động công bằng tổ chức đến ý định rời bỏ doanh nghiệp: nghiên cứu trường hợp nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh/Impact of organizational justice on turnover intention: a case study of office workers in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Phạm Thị Mỹ Trinh
Lê Thúy Kiều
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Công bằng tổ chức
Ý định nghỉ việc.
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của nhân viên văn phòng thuộc thế hệ Z tại Thành phố Hồ Chí Minh/Researching factors affecting the turnover intention of generation Z office employees in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Nguyễn Thị Ngọc Yến
Trần Nha Ghi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Môi trường làm việc
Ý định nghỉ việc.
Thế hệ Z
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay lại điểm đến du lịch của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh/Factors affecting tourists’ revisit intention to tourism destinations in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Huỳnh Thị Như Ý
Phạm Ngọc Kim Khánh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Điểm đến du lịch
Ý định quay lại
Thành phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến truyền miệng điện tử và ý định mua của khách hàng/The study investigates the factors influencing electronic word-of-mouth and customer purchase intention
Tác giả:
Nguyễn Thị Thanh Xuân
Đàm Trí Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Truyền miệng điện tử
Nghiên cứu người tiêu dùng
Ý định mua sắm
Mở rộng lý thuyết hành vi có kế hoạch để dự đoán ý định mua của người tiêu dùng đối với sản phẩm nhựa sinh học/An extension of the theory of planned behavior to predict
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Hiền
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nhựa sinh học
Ý định mua
Người tiêu dùng
Nghiên cứu về sự tác động của các hoạt động giao hàng trong ngày (The same-day delivery) tới sự hài lòng và giá trị cảm nhận ảnh hưởng đến ý định mua lại/Research on the impact of the same-day delivery activities satisfaction and confidential value affects the intention to repurchase
Tác giả:
Phan Vũ Bích Tuyền
Lê Thị Phương Thảo
Huỳnh Minh Thư
Võ Thị Bích Vy
Lê Tấn Phi
Nguyễn Bình Phương Duy
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Giao hàng trong ngày
Thương mại điện tử
Sự hài lòng
Ý định mua lại
Giao hàng chặng cuối: một nghiên cứu về chuỗi hậu cần xanh từ khía cạnh “điểm nhận hàng và tủ khóa bưu kiện” tại Việt Nam/Last-mile delivery: a study in the green logistics chain from the perspective of collection points and parcel lockers in Vietnam
Tác giả:
Le Thi Kim Toan
Le Ha Vy
Cao Nguyen Thanh Huong
Nguyen Binh Phuong Duy
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Giao hàng chặng cuối
Điểm nhận hàng và tủ khóa bưu kiện
Chuỗi hậu cần xanh
Ý định sử dụng
Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của nhân viên ngành Logistics tại Thành phố Hồ Chí Minh/Measuring factors affecting the turnover intention of logistics staffs in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Nguyễn Thị Mỹ Linh
Trương Thị Yên
Phạm Thị Lan Anh
Lừng Thị Kiều Oanh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Sự căng thẳng trong công việc
Sự hài lòng trong công việc
Ý định nghỉ việc
Nguồn nhân lực ngành Logistics
Ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến đến ý định mua sách văn học tại Hà Nội/The influence of electronic word of mouth on the intention to buy literary books in Hanoi
Tác giả:
Trần Hoài Sơn
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Truyền miệng điện tử
Ý định mua sách văn học
Hà Nội
Các nhân tố tác động đến ý định khởi nghiệp của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Mai Lê Thúy Quỳnh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Ý định khởi nghiệp
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục học trực tuyến của sinh viên các Trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Hiền
Nguyễn Thị Hạnh Uyên
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ý định tiếp tục học trực tuyến
Sụ hài lòng của sinh viên
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ngành kỹ thuật tại Trường Đại học Công Nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Nguyễn Quốc Cường
Nguyễn Minh Tú Anh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ý định khởi nghiệp
Sinh viên kỹ thuật
Giáo dục khởi nghiệp
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại trực tuyến của sinh viên tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Đàm Trí Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ý định mua lại trực tuyến
Sự hài lòng khách hàng
Chất lượng thiết kế trang web
Các thành phần trong truyền miệng điện tử ảnh hưởng đến ý định mua sắm mỹ phẩm hữu cơ – vai trò trung gian của sự chấp nhận thông tin ewom :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Phạm Thị Thanh Tâm
Vũ Thị Mai Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ý định mua sắm
Mỹ phẩm hữu cơ
Truyền miệng điện tử
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm quần áo thời trang của thế hệ trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Nguyễn Thị Kim Oanh
Đàm Trí Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ý định mua sắm
Quần áo thời trang
Thế hệ trẻ
Các yếu tố của tiktok influencer tác động đến ý định mua sắm “thời trang nhanh” của gen z :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Bùi Thị Nhật Vi
Nguyễn Văn Thanh Trường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ý định mua sắm
TikTok
Thời trang nhanh
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tích trữ các mặt hàng thiết yếu của người dân thành phố Hồ Chí Minh trong đại dịch covid-19 :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Lê Thị Huy Hương
Lê Đông Hà
Lại Dương Hoàng Huy
Nguyễn Thị Hoàng Thơ
Lê Thị Trinh
Phạm Ngọc Kim Khánh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mặt hàng thiết yếu
Covid-19
Ý định tích trữ
Mối quan hệ giữa marketing nhúng, nhận thức thương hiệu và ý định mua hàng của người tiêu dùng trên nền tảng mạng xã hội tiktok :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Trần Lê Phương Duyên
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Marketing nhúng
Ý định mua hàng
TikTok
Ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến ý định mua sắm quần áo local brand của thế hệ z tại thành phố Hồ Chí Minh :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Dư Thị Hồng Nhi
Nguyễn Ngọc Thức
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ý định mua sắm
Local Brand
Thế hệ Z
Những yếu tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng ví điện tử shopeepay của sinh viên tại quận Gò Vấp :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Bùi Thị Hải Anh
Trần Thu Thảo
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ví điện tử
ShopeePay
Ý định sử dụng
1
2
3
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.059.428