Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
22
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
Nâng cao năng lực tiếp cận và quảng bá sản phẩm của Việt Nam thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới: Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường
Tác giả:
Nguyễn Quốc Cường
Nguyễn Minh Tú Anh
Trần Phong
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thương mại điện tử
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sản phẩm thời trang trên ứng dụng di động của gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh/Factors affecting fashion products purchase behavior in mobile application of generation Z in Ho Chi Minh city
Tác giả:
Hoàng Nguyễn Thu Huyền
Lê Ngọc Sơn
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Yếu tố ảnh hưởng
Hành vi mua sắm
Sản phẩm thời trang
Ứng dụng di động
Gen Z
Nhận thức áp dụng công nghệ chuỗi khối trong quản lí chuỗi cung ứng nông sản tại Việt Nam/Perceived blockchain application in agricultural supply chain in Vietnam
Tác giả:
Đào Quốc Đạt
Nguyễn Thị Tú Ngọc
Phạm Thị Đoan Trang
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nông sản
Công nghệ chuỗi khối
Chuỗi cung ứng
Sự bền vững
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm thông qua livestream trên TikTok của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh/Factors influencing the decision to purchase products via livestream on TikTok among students in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Bùi Thị Nhật Huyền
Nguyễn Thị Thu Nguyệt
Mạc Thiên Thanh
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Livetream
TikTok
Sinh viên
TP. HCM
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tham gia chương trình đào tạo sau Đại học của ứng viên trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh/Factors affecting university customer's decision to participate in the postgraduate training program at Industrial University of Ho Chi Minh City
Tác giả:
Lê Trần Nam
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quyết định tham gia
Chương trình đào tạo sau đại học
Ứng viên trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến đến ý định mua sách văn học tại Hà Nội/The influence of electronic word of mouth on the intention to buy literary books in Hanoi
Tác giả:
Trần Hoài Sơn
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Truyền miệng điện tử
Ý định mua sách văn học
Hà Nội
Giáo trình marketing căn bản
Tác giả:
Nguyễn Quốc Cường
Trần Phi Hoàng
Lê Bảo Hân
Nhà xuất bản:
Đại học Công Nghiệp TP. HCM
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Marketing
Giải pháp nâng cao ý định khởi nghiệp của sinh viên khối ngành kỹ thuật thông qua giáo dục khởi nghiệp tại Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh: Báo cáo tổng kết đề tài khoa học cấp Trường
Tác giả:
Nguyễn Quốc Cường
Lê Bá Long
Nguyễn Minh Tú Anh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Giáo dục khởi nghiệp
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ngành kỹ thuật tại Trường Đại học Công Nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Nguyễn Quốc Cường
Nguyễn Minh Tú Anh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ý định khởi nghiệp
Sinh viên kỹ thuật
Giáo dục khởi nghiệp
Nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ mobile banking của khách hàng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)
Tác giả:
Trần Thu Thảo
Nguyễn Quốc Cường
Lê Thị Nhung
Nhà xuất bản:
Tạp chí Khoa học và Công nghệ Thực phẩm
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mobile banking
Công nghệ ngân hàng
Three essays on antecedents and determinants of entrepreneurial intention among business students in Viet Nam: toward an integrated theory: Doctoral Thesics- Major: Management Science/Ba bài luận về các tiền tố của ý định khởi nghiệp trong giới sinh viên ngành kinh doanh tại Việt Nam: tiến đến một lý thuyết hội nhập
Tác giả:
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Universite' Paris 1 Pamthe'on Sorbone
Năm xuất bản:
2019
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Khoa học quản lý
Luận án tiến sĩ
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Trần Thị Lan Trinh
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Sản phẩm thân thiện môi trường
Người tiêu dùng
Nghiên cứu tác động của nhân viên bán hàng đến trải nghiệm khách hàng và lòng trung thành của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Lê Thị Thúy Hằng
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nhân viên bán hàng
Lòng trung thành
Người tiêu dùng
Mối quan hệ giữa marketing nhúng, nhận thức thương hiệu và ý định mua hàng của người tiêu dùng trên nền tảng mạng xã hội tiktok :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Trần Lê Phương Duyên
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Marketing nhúng
Ý định mua hàng
TikTok
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định học thạc sĩ của sinh viên ngành quản trị kinh doanh :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Bùi Thị Tuyết Trinh
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Học Thạc sĩ
Quản trị kinh doanh
Phân tích EFA
Mối quan hệ giữa âm nhạc tại điểm bán đến hành vi mua sắm ngẫu hứng của khách hàng trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Huỳnh Ngọc Bảo Châu
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Khách hàng trẻ
Hành vi mua sắm ngẫu hứng
Âm nhạc tại điểm bán
Các yếu tố tiếp thị nội dung (content marketing) tác động đến ý định mua của khách hàng gen z tại thành phố Hồ Chí Minh :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Bùi Thị Quế Trân
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Tiếp thị nội dung (content marketing)
Gen Z
SPSS
Tổng quan về nghiên cứu ý định khởi nghiệp và các khuyến nghị để thúc đẩy phong trào khởi nghiệp của sinh viên
Tác giả:
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
----
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ý định khởi nghiệp
Sinh viên
Phong trào khởi nghiệp
Marketing căn bản
Tác giả:
Trần Phi Hoàng
Lê Bảo Hân
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Marketing
Tiếp thị
Tác động của đại sứ thương hiệu lên đến ý định mua của khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả:
Nguyễn Quốc Cường
Võ Thị Xuân Quỳnh
Nguyễn Anh Phúc
Nhà xuất bản:
Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Đại sứ thương hiệu
Khách hàng
Người nổi tiếng
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng tại siêu thị emart Gò Vấp
Tác giả:
Nguyễn Thị Phương Trang
Lê Tường Nhẫn
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi mua ngẫu hứng
Cảm nhận tức thì
Tính ngẫu hứng
Siêu thị Emart
Tiết kế cung cấp điện first home Bình Dương: Đồ án tốt nghiệp khoa công nghệ Điện
Tác giả:
Nguyễn Quốc Cường
Nguyễn Hữu Việt Ý
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2017
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Công nghệ điện
Cung cấp điện
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.060.864