Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
89
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
1
2
3
4
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng trong ngành dịch vụ bảo trì sửa chữa ô tô: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Đình Thuyết
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Dịch vụ khách hàng
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH MTV du lịch Trạng Việt: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Thụy Mai Trâm
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Dịch vụ khách hàng
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp về việc thực hiện thủ tục hải quan điện tử tại Cục Hải quan tỉnh Quảng Ngãi: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Phạm Thành Trung
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng thế hệ Z đối với Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Trần Thị Thủy Ngân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Khách hàng thế hệ Z
Agribank
Nghiên cứu các yếu tố quyết định gắn kết khách hàng đến với thương hiệu online trên các kênh truyền thông mạng xã hội/Research factors connecting customers to online brands on social network communication channel
Tác giả:
Đặng Tuấn Anh
Đàm Trí Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mạng xã hội
Thương hiệu online
Sự gắn kết khách hàng
Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của người tiêu dùng về các chợ truyền thống tại Thành phố Hồ Chí Minh/Factors affecting the perceived value of traditional markets in Ho Chi Minh city
Tác giả:
Kiều Thị Thanh
Nguyễn Thành Long
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Người tiêu dùng
Chợ truyền thống
Giá trị cảm nhận của khách hàng
Từ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp xuất khẩu việt nam đến lòng trung thành của người tiêu dùng tại thị trường EU/From social responsibilities of Vietnam exporters to consumers loyalty in EU market
Tác giả:
Trần Phương Đình
Lừng Thị Kiều Oanh
Nguyễn Cao Quỳnh Như
Đỗ Thị Mỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Lòng trung thành của khách hàng
Danh tiếng doanh nghiệp
Sự hài lòng của khách hàng
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty Cổ phần Quảng Cáo Cổng Việt Nam cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Đoàn Lê Thảo Nguyên
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ khách hàng
Quản trị kinh doanh
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của khu du lịch sinh thái Kotam tại TP. Buôn Ma Thuột, Daklak thông qua sự hài lòng khách hàng: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Duy Thức
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu người tiêu dùng
Du lịch sinh thái Kotam
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn ngân hàng giao dịch của khách hàng cá nhân thuộc khu vực Thành phố Hồ Chí Minh/The factors influencing the choice of transaction banks by individual customers in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Nguyễn Thị Kim Liên
Bùi Đoàn Quang Huy
Nguyễn Trần Quốc Luân
Nguyễn Lê Khánh Ly
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nhân tố
Sự lựa chọn
Khách hàng cá nhân
Các nhân tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng khi mua sắm tại website LaptopVang/Factors affecting customer experience when shopping at laptopvang website
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Duy Linh
Nguyễn Thu Uyên
Huỳnh Kim Diễm Ngân
Nguyễn Thị Yến Nhi
Đặng Thu Hương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Trải nghiệm khách hàng
Chất lượng thông tin
Thiết kế website
Độ tin cậy
Đánh giá tác động của ứng dụng Blockchain trong thương mại điện tử đối với trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh/Assessing the impact of blockchain application in e-commerce on customers' shopping experience in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Nguyễn Thị Phương Giang
Lê Thị Chi
Nguyễn Thị Hiền
Dương Thái Thanh Huyền
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Blockchain
Ứng dụng Blockchain trong thương mại điện tử
Rủi ro cảm nhận
Trải nghiệm khách hàng
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ xuất khẩu hàng lẻ bằng đường biển tại Công ty TNHH XNK NLP/Solutions to improve customers' satisfaction for export services by sea at nlp import-export co., ltd.
Tác giả:
Đặng Trung Kiên
Trần Nguyễn Trà My
Nguyễn Thị Kim Thảo
Nguyễn Thị Thúy Phương
Huỳnh Thanh Tâm
Lê Nguyễn Kiều Duyên
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Dịch vụ xuất khẩu hàng lẻ đường biển
Công ty TNHH XNK NLP
Phân tích hiệu quả bán hàng với kinh nghiệm bán trên sàn thương mại điện tử/Analyze sales efficiency with experience selling on e-commerce platforms
Tác giả:
Lê Thị Tiểu Nhi
Đỗ Minh Khoa
Trần Anh Tú
Nguyễn Văn Ninh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hiệu quả bán hàng
Kinh nghiệm
Phân nhóm khách hàng
Thương mại điện tử
Giải pháp nâng cao chất lượng thu ngoài tín dụng tại Agribank chi nhánh Sài gòn: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Trần Thị Phương Nguyên
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ khách hàng
Quản trị kinh doanh
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại trung tâm chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Phan Thị Thuận
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ khách hàng
Quản trị kinh doanh
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Nam Phan Thiết: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Trần Bảo Khoa
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ khách hàng
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự sẵn sàng hợp tác của khách hàng và năng suât dịch vụ ngân hàng di đông: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Hoàng Thị Ngọc Trân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu người tiêu dùng
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Trịnh Xuân Hoàng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu người tiêu dùng
Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để nâng cao lòng trung thành của khách hàng Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nina :Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Trần Thị Thu Thảo
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ khách hàng
Marketing
Ảnh hưởng của mối quan tâm cá nhân về thực tiễn bảo mật thông tin của tổ chức đến sự sẵn lòng giao dịch trực tuyến của khách hàng: Vai trò trung gian của lòng tin: Báo cáo tổng kết đề tài khoa học cấp Trường
Tác giả:
Bùi Thành Khoa
Trần Khánh
Phạm Thị Minh Thư
Nguyễn Duy Khánh
Trần Hoàng Huy
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Bảo mật thông tin
Khách hàng
Phát triển dịch vụ khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Nguyễn Thị Hồng Ánh
Nguyễn Thị Thùy Ngân
Nhà xuất bản:
Tạp chí Kinh tế - Kỹ thuật
Năm xuất bản:
----
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng thương mại
Tp. Hồ Chí Minh
Mối quan hệ giữa sự trải nghiệm và lòng trung thành khách hàng - Vai trò điều tiết của động cơ nhận thức: trường hợp ngành kinh doanh dịch vụ
Tác giả:
Vũ Thị Mai Chi
Bùi Thành Khoa
Trần Hà Minh Quân
Nhà xuất bản:
Kinh tế & Phát triển
Năm xuất bản:
2020
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Lòng trung thành
Dịch vụ thẩm mĩ
Trải nghiệm khách hàng
Chất lượng dịch vụ cảng biển: Trường hợp cảng Quốc tế Tân Cảng - Cái Mép
Tác giả:
Nguyễn Quang Vinh
Phan Mạnh Trà
Nhà xuất bản:
Kinh tế & Phát triển
Năm xuất bản:
2020
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Cảng quốc tế Tân Cảng - Cái Mép
Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng của khách hàng
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại trực tuyến của sinh viên tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Đàm Trí Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ý định mua lại trực tuyến
Sự hài lòng khách hàng
Chất lượng thiết kế trang web
1
2
3
4
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.106.291