Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
11
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thức ăn cho thú cưng trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Minh Anh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Mua hàng trực tuyến
Marketing
Tác động của việc phát trực tiếp trên tiktok bởi người có ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm lành mạnh (Healthy food) của người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Phạm Thị Lũy
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Marketing
Mua hàng trực tuyến
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng của công cụ chatbot đến trải nghiệm khi mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của thế hệ gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Thùy Linh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mua hàng trực tuyến
Thương mại điện tử
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng của thực tế tăng cường (ar) đến ý định mua hàng trực tuyến của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Trương Thị Kỳ Diệu
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mua hàng trực tuyến
Lợi ích tinh thần cảm nhận khi mua hàng trực tuyến
Tác giả:
Nguyễn Minh Hà
Bùi Thành Khoa
Nhà xuất bản:
Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2019
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mua hàng trực tuyến
Thương mại điện tử
Vai trò tiền đề của quy mô doanh nghiệp đối với ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng Việt Nam :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Bùi Thành Khoa
Đinh Hữu Đệ
Nguyễn Thị Tuyết Nhung
Trần Trọng Huỳnh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mua hàng trực tuyến
Quy mô doanh nghiệp
Hành vi tiêu dùng
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh đại dịch Covid-19 :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Đỗ Ngọc Thịnh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Mua hàng trực tuyến
Ảnh hưởng của mạng xã hội facebook đến thái độ mua hàng trực tuyến của thế giới trể trong thời kỳ chuyển đổi số
Tác giả:
Bùi Thành Khoa
Hồ Nhật Anh
Nguyễn Minh Lý
Nguyễn Xuân Trường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mạng xã hội
Facebook
Mua hàng trực tuyến
Ảnh hưởng của rủi ro cảm nhận đến ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả:
Bùi Thành Khoa
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2018
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mua hàng trực tuyến
Thương mại điện tử
Nghiên cứu nhận thức bảo vệ thông tin riêng tư của người mua hàng trực tuyến tại Tp. HCM
Tác giả:
Bùi Thành Khoa
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2017
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Bảo vệ
Thông tin
Mua hàng trực tuyến
Các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại TIKI.VN: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Văn Anh Vũ
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2020
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Mua hàng trực tuyến
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.054.488