Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
14
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
Thiết kế chế tạo bộ truyền thông modbus -Ethernet thu thập, lưu trữ dữ liệu và giám sát các thông số công suất tiêu thụ điện, nhiệt độ, độ ẩm: Báo cáo tổng kết đề tài Khoa học cấp trường
Tác giả:
Lê Long Hồ
Nguyễn Đức Toàn
Ngô Thanh Quyền
Hà Chí Kiên
Võ Thị Ánh Tuyết
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thiết bị điện
Điều khiển tự động
Dữ liệu điện áp
Bộ truyền thông modbus -Ethernet
Nghiên cứu ảnh hưởng truyền thông xã hội đến ý định sử dụng sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Võ Thị Kim Hằng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Truyền thông xã hội
Các yếu tố nâng cao hiệu quả truyền thông kỹ thuật số: Một nghiên cứu định tính với thế hệ gen Y và gen Z tai Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Đoàn Thị Như Ngọc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Truyền thông kỹ thuật số
Gen Z
Giải pháp thúc đẩy hoạt động truyền thông số thông qua nền tảng tiếp thị youtube video của công ty TNHH Hải Triều Việt Nam: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Phạm Ngọc Minh Thy
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Marketing
Youtube video
Truyền thông số
Giải pháp truyền thông marketing tích hợp thông qua mạng xã hội để phát triển trang mạng xã hội facebook “vibrant Ho chi minh city” cho Sở du lịch Thành phố Hồ Chí Minh/Integrated marketing communication solution through social networks to develop the fanpage facebook “vibrant Ho Chi Minh City” for the department of tourism of Ho Chi Minh City
Tác giả:
Phu Bang Huy
Chế Quốc Thanh
Phạm Lưu Thủy
Hồ Trúc Vi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Facebook
Mạng xã hội
Truyền thông marketing tích hợp
Sở du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
Performance Analysis of Two - way UAV-Aided Systems with Short Packet Communicamtion: Báo cáo tổng kết đề tài khoa học cấp Trường
Tác giả:
Nguyễn Tiến Tùng
Nguyễn Tấn Lộc
Lê Văn Hùng
Nguyễn Anh Vinh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Công nghệ điện
Truyền thông mạng không dây
Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả truyền miệng điện tử trên mạng xã hội: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Tô Huỳnh Tuyết Mai
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Truyền thông
Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp (IMC) của thương hiệu colokit thuộc Công ty Cổ phần tập đoàn Thiên Long - Thien Long Group :khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Tăng Kim Phượng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Marketing
Truyền thông
Tác động của tiếp thị truyền thông xã hội (SMMAs) đến phản hồi của người tiêu dùng đối với các thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam: vai trò trung gian của tài sản thương hiệu :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Phan Thị Thanh Hiền
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Tiếp thị truyền thông
Marketing
Các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả xây dựng thương hiệu nội bộ:Trường hợp tại Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam
Tác giả:
Mai Thị Bích Ngọc
Nguyễn Văn Thanh Trường
Nhà xuất bản:
Tạp chí Công thương
Năm xuất bản:
2020
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thương hiệu
Truyền thông
Thái độ, lòng vị tha, kiến thức môi trường, phương tiện truyền thông và chuẩn chủ quan ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm không tàn nhẫn của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Nguyễn Huỳnh Hảo
Lê Hoàng Việt Phương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Phương tiện truyền thông
Mỹ phẩm
Người tiêu dùng
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và lòng trung thành của nhân viên: nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp truyền thông và giải trí tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Nguyễn Viết Bằng
Văn Đức Chi Vũ
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Sự hài lòng công việc
Lòng trung thành nhân viên
Doanh nghiệp truyền thông và giải trí
Lý thuyết hành động tương giao của habermas và giá trị của nó trong lĩnh vực truyền thông trên thế giới hiện nay
Tác giả:
Trương Ngọc Lân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Internet
Mạng lưới truyền thông
Bùng nổ thông tin
Nghiên cứu vấn đề tối ưu hóa công suất phát cho hệ thống truyền thông Mimo hợp tác
Tác giả:
Nguyễn Tiến Tùng
Bùi Hữu Phú
Nhà xuất bản:
Năm xuất bản:
----
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Tối ưu hóa
Hệ thống truyền thông
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.079.564