Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
496
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
...
>>
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các thương hiệu mỹ phẩm trang điểm tại thị trường TP. Hồ Chí Minh: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Thanh Ngọc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng trong ngành dịch vụ bảo trì sửa chữa ô tô: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Đình Thuyết
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Dịch vụ khách hàng
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ truyền hình internet của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Lê Đình Quốc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm secondhand của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Thị Thùy An
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Sản phẩm secondhand
Nghiên cứu tác động mối quan hệ về môi trường của giới trẻ đến ý định sử dụng ứng dụng gọi xe điện: trường hợp nghiên cứu điển hình úng dụng gọi xe điện xanh SM tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Thị Thu Thảo
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Xe điện xanh SM
Nghiên cứu người tiêu dùng
Các yếu tố tác động đến ý định mua lại thực phẩm chế biến sẵn tại chuỗi siêu thị GO! Của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Thị Thu Thảo
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thực phẩm
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng hải sản tươi sống của người tiêu dùng tại chuỗi cửa hàng tươi sống trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Thị Thanh Hằng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thực phẩm tươi sống
Những yếu tố tác động đến ý định tham gia bảo hiểm nhân thọ của người dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Trần Văn Bình
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Bảo hiểm nhân thọ
Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ quyết định tiếp tục sử dụng dịch vụ ngân hàng số của các ngân hàng thương mại cổ phần của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Phương Anh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Ngân hàng số
Áp dụng mô hình chất lượng dịch vụ để đánh giá sự hài lòng của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh đối với dịch vụ xe công nghệ xanh Vinfast: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Nhật Hồng Diễm
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Xe công nghệ
Nghiên cứu những yếu tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ đặt xe điện xanh SM của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Thuận
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Xe điện xanh SM
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trên tiktok shop của sinh viên trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Kathy
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Tiktok shop
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thức ăn cho thú cưng trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Minh Anh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Mua hàng trực tuyến
Marketing
Thúc đẩy việc đồng sáng tạo giá trị thương hiệu trong cộng đồng thương mại xã hội có đạo đức và đáng tin cậy: vai trò trung gian của niềm tin và cam kết mối quan hệ của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Trần Bảo Nguyên
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương hiệu
Dự án nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ống hút tinh bột xanh của các cơ sở kinh doanh tại TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy kinh tế cộng đồng Sadec Đồng Tháp: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Phan Thị Thu Trà
Lê Cẩm Tú
Võ Thị Ngọc Hiền
Ngô Minh Đức
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng khi mua sắm tại các chuỗi siêu thị điện máy trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Lê Hồng Ly
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Siêu thị điện máy
Nghiên cứu ảnh hưởng của công nghệ tính năng thử ảo (VTO) đến ý định mua mỹ phẩm trên nền tảng Lazada: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Lê Hoàng Phương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Lazada
Nghiên cứu sự sẵn lòng chi trả của người tiêu dùng đối với phương tiện giao thông điện: Kết hợp thuyết hành vi hoạch định và nhận thức xã hội: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Phạm Thị Thu Hà
Đặng Ngọc Cẩm Uyên
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Phương tiện giao thông
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ chung cư trung cấp của gen Y tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Kim Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thị trường bất động sản
Gen Y
Dự án khởi nghiệp phát triển ứng dụng di động (Mobile App) thử đồ thông minh trực tuyến “Tif Closet” - ứng dụng tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nông Thị Giang
Phạm Ngọc Phương Vy
Nguyễn Mạnh Hùng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Marketing
Tác động của marketing online đối với hành vi mua sắm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nhữ Thị Thu Thanh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Marketing online
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến của khách hàng của khu vực Đông Nam Bộ: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Huỳnh Oanh
Đặng Nguyễn Ngân Quỳnh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Nghiên cứu về lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng ứng dụng thanh toán di động: dựa trên lý thuyết giá trị tiêu dùng và bộ ba cốt lõi: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Yến Nhi
Lâm Thị Lam Tuyên
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thanh toán di động
Nghiên cứu ảnh hưởng của các chiến lược truyền thông đến ý định mua mỹ phẩm xanh của phụ nữ trẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Hồng Phúc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Marketing
Chăm sóc sắc đẹp
Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng tại công ty TNHH VNB Sports - Chi nhánh Quận 3: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Trung Tín
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
...
>>
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,010
Thống kê truy cập
13.120.231