Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
11
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
Giảng dạy theo tiếp cận “CDIO” đối với sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật Điện - Điện tử: Một trường hợp ghiên cứu/Teaching Towards “CDIO” Approach on Students of Electrical-Electronic Engineering Technology: A Case Study
Tác giả:
Hoàng Thị Hồng
Nhà xuất bản:
VNU Journal of Science: Education Research
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
CDIO (Conceive Design Implement Operate)
Mô hình dạy học
Chuẩn đầu ra
Phân tích thực trạng ứng dụng phương pháp dạy học trải nghiệm tiếng Trung Quốc không chuyên ở Việt Nam (trường hợp một trung tâm ngoại ngữ ở Hải Dương)
Tác giả:
Nguyễn Thị Huệ
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Phương pháp dạy học trải nghiệm
Đối tượng
Mục đích
Dạy học theo cách tiếp cận CDIO và vận dụng trong đào tạo ngành công nghệ kỳ thuật điện - điện tử trình độ đại học :Luận án Tiến sĩ - Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học
Tác giả:
Hoàng Thị Hồng
Nhà xuất bản:
Đại học Bách khoa Hà Nội
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dạy học
Giáo dục đại học
Dạy học kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm cho sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật điện, điện tử :Luận án tiến sĩ - Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học
Tác giả:
Nguyễn Thị Hằng
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Giáo dục dại học
Phương pháp dạy học
Vận dụng lý thuyết kiến tạo để nâng cao hiệu quả giảng dạy các môn lý luận chính trị bậc đại học
Tác giả:
Bùi Thị Hảo
Nhà xuất bản:
Tạp chí Khoa học
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Lý thuyết kiến tạo
Lý luận chính trị
Dạy học
Đổi mới kịch bản sư phạm để nâng cao hiệu quả dạy học trực tuyến tại trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Phạm Trần Bích Thuận
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dạy học trực tuyến
Kịch bản sư phạm
The impact of outcome-based philosophy and practice on a group of efl teachers beliefs and actions
Tác giả:
Nguyen Truong Sa
Nhà xuất bản:
Năm xuất bản:
----
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Outcome-based education
Teacher beliefs and actions
Dạy học theo chuẩn đầu ra
Nhận thức và hành vi của giảng viên
Sử dụng thí nghiệm mô phỏng vật lý hỗ trợ dạy học phần "cảm ứng điện từ" nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn vật lý đại cương ở trường HUI (bậc cao đẳng nghề - Cơ sở Thanh Hóa)
Tác giả:
Trần Đức Khoản
Nhà xuất bản:
Năm xuất bản:
----
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Vật lý đại cương
Phương pháp dạy học
Cảm ứng điện từ
Mô phỏng vật lý
Nghiên cứu xây dựng giáo trình điện tử môn học "công nghệ may" theo hướng dạy học tích cực
Tác giả:
Võ Phước Tấn
Bùi Thị Cẩm Loan
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
----
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Điện tử
May mặc
Dạy học tích cực
Công nghệ thông tin
Phát triển năng lực làm việc cho học sinh trong dạy học phần "Điện học" vật lý lớp 11 nâng cao trung học phổ thông: Luận án Tiến sĩ Giáo dục học - Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lý
Tác giả:
Đỗ Văn Năng
Nhà xuất bản:
Đại học Sư phạm - Đại học Huế
Năm xuất bản:
2015
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Phương pháp dạy học
Luận án tiến sĩ
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả giảng dạy các môn lý luận chính trị ở Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Bùi Thị Hảo
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2018
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Lý luận chính trị
Phương pháp dạy học
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.052.527