Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
113
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
1
2
3
4
5
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng trong ngành dịch vụ bảo trì sửa chữa ô tô: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Đình Thuyết
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Dịch vụ khách hàng
Ý định sử dụng ứng dụng khám chữa bệnh từ xa - Nghiên cứu trường hợp ứng dụng Dr.Oh tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Lương Thị Minh Hương
Nhà xuất bản:
Tạp Chí Công Thương
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ y tế từ xa
Ứng dụng Dr.OH
Y tế từ xa
Kế toán thương mại dịch vụ và xây lắp
Tác giả:
Nguyễn Thị Thu Hoàn
Lê Hoàng Phương
Lê Thị Tuyết Dung
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Kế toán thương mại
Kế toán dịch vụ
Tăng cường ý định sử dụng dịch vụ thanh toán QR code của khách hàng tại ngân hàng agribank – chi nhánh Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi/The increase of customers’ intention to use QR code payment services at agribank – Binh Son branch, Quang Ngai province
Tác giả:
Nguyễn Anh Tuấn
Trần Thị Trúc Linh
Nhà xuất bản:
Đại Học Tài Chính - Kế Toán
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ thanh toán
QR Code
Ý định sử dụng
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH MTV du lịch Trạng Việt: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Thụy Mai Trâm
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Dịch vụ khách hàng
Những yếu tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ taxi điện của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Lê Thanh Nam
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Dịch vụ taxi điện
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh (HCM): Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng
Tác giả:
Nguyễn Tấn Phú
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Tài chính ngân hàng
Dịch vụ ngân hàng
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp về việc thực hiện thủ tục hải quan điện tử tại Cục Hải quan tỉnh Quảng Ngãi: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Phạm Thành Trung
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chi trả lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội qua bưu điện trên địa bàn Thành phố Quảng Ngãi: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Bạch Văn Thịnh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Dịch vụ công
Quản trị kinh doanh
Nâng cao chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Sơn Hà – Tỉnh Quảng Ngãi: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Đức Oanh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Trung tâm y tế
Chất lượng dịch vụ
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Dung Quất: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Võ Thị Cẩm Hằng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Chất lượng dịch vụ
Vietcombank Dung Quất
Tín dụng ngân hàng
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Quảng Ngãi: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Thục Điểm
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Chất lượng dịch vụ
Bệnh viện sản - nhi
Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Dung Quất: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Phan Ngọc Anh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Chất lượng dịch vụ
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa thông qua sự hài lòng của nhân viên tại công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Chu Văn Sinh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị nhân sự
Chất lượng dịch vụ
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Việt Hương tại Quảng Ngãi: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Tưởng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Công ty TNHH Việt Hương
Chất lượng dịch vụ
Sự tác động của digital marketing đến hành vi lựa chọn dịch vụ chăm sóc sắc đẹp - vai trò trung gian của nhận thức thương hiệu: nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh/The impact of digital marketing on beautiful care service choice behavior - the mediating role of brand awareness: an experimentation in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Nguyễn Thị Thanh Nga
Vũ Thị Mai Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp
Nhận thức thương hiệu
Tiếp thị kỹ thuật số
Tác động của đào tạo phát triển, trách nhiệm cá nhân, đặc điểm công việc đến hiệu quả công việc tại các doanh nghiệp dịch vụ ở TP. Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của động lực làm việc/The effect of training and development, personal responsibilities, job characteristics to job performance in service industry in Ho Chi Minh City: the mediating role of job motivation
Tác giả:
Phạm Thị Ngọc Quyền
Bùi Thị Thủy Tiên
Nguyễn Thị Bích Ngọc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hiệu quả công việc
Ngành dịch vụ
Động lực làm việc
Xây dựng một ứng dụng trực tuyến với Microservices và Clustering/Building an online application using microservices and clustering
Tác giả:
Tạ Duy Công Chiến
Nguyễn Văn Toàn
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Công nghệ Vi dịch vụ (Microservices)
React Native
Quyền được minh bạch thông tin của người tiêu dùng về sản phẩm hàng hóa, dịch vụ– Thực trạng và giải pháp cho vấn đề
Tác giả:
Nguyễn Thế Anh
Nguyễn Thị Bảo Trọng
Trần Thị Tâm Hảo
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Kinh tế số
Dịch vụ
Người tiêu dùng
Tác động của chất lượng dịch vụ và trách nhiệm xã hội đến lựa chọn nhà hàng thuộc khu du lịch sinh thái/The impact of service quality and social responsibility on the choice of restaurants in eco-tourism areas
Tác giả:
Phan Thị Phượng
Đào Như Ý
Trương Thị Bích Ngọc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ
Trách nhiệm xã hội
Nhà hàng
Du lịch sinh thái
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty Cổ phần Quảng Cáo Cổng Việt Nam cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Đoàn Lê Thảo Nguyên
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ khách hàng
Quản trị kinh doanh
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của khu du lịch sinh thái Kotam tại TP. Buôn Ma Thuột, Daklak thông qua sự hài lòng khách hàng: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Duy Thức
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu người tiêu dùng
Du lịch sinh thái Kotam
Đồng sáng tạo giá trị trong chất lượng dịch vụ tác động đến lòng trung thành của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Trần Ánh Sao Băng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ
Nghiên cứu người tiêu dùng
Các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh/Factors affecting individual customer satisfaction on credit service quality of commercial banks in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Vũ Cẩm Nhung
Hồ Thị Kiều Nhanh
Đặng Đông Nghi
Cao Ngọc Trinh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Sự hài lòng
Dịch vụ tín dụng
Ngân hàng thương mại
Mô hình SERVPERF
Thực trạng và giải pháp về vấn đề hư hỏng và mất hàng hóa khi sử dụng dịch vụ vận tải quốc tế đường hàng không của Công ty TNHH giao nhận vận chuyển Kango/Current situation and solutions for the issue of damage and loss of goods in the use of international air cargo transportation services by kango logistics transport company limited
Tác giả:
Nguyễn Thị Phương Thảo
Trương Huỳnh Anh Châu
Nguyễn Thị Phương Hòa
Trần Kim Ngân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Vận chuyển quốc tế
Đường hàng không
Mất và hư hỏng hàng hóa
Chất lượng dịch vụ
1
2
3
4
5
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.057.732