Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
17
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
Nâng cao hiệu quả công tác tuyển dụng viên chức tại trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Lê Văn Thắng
Nguyễn Thị Cúc
Nhà xuất bản:
Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Tuyển dụng viên chức
Viên chức
Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Giải pháp nâng cao quyết định lựa chọn chuyên ngành của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Lê Thị Minh Thư
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Giáo dục đại học
Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng qua phát trực tiếp trên tiktok của sinh viên trường Đại học Công nghiệp TP.HCM: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Phan Thanh Tuệ
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Tác động của influencer đến ý định mua mỹ phẩm của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Lê Thị Phương Linh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Mỹ phẩm
Influencer
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Các yếu tố ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu các trường đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh/Factors affecting the brand image of universities in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Đặng Quốc Đạt
Phạm Ngọc Kim Khánh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hình ảnh thương hiệu
Trường Đại học
Thành phố Hồ Chí Minh
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay lại điểm đến du lịch của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh/Factors affecting tourists’ revisit intention to tourism destinations in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Huỳnh Thị Như Ý
Phạm Ngọc Kim Khánh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Điểm đến du lịch
Ý định quay lại
Thành phố Hồ Chí Minh
Giải pháp truyền thông marketing tích hợp thông qua mạng xã hội để phát triển trang mạng xã hội facebook “vibrant Ho chi minh city” cho Sở du lịch Thành phố Hồ Chí Minh/Integrated marketing communication solution through social networks to develop the fanpage facebook “vibrant Ho Chi Minh City” for the department of tourism of Ho Chi Minh City
Tác giả:
Phu Bang Huy
Chế Quốc Thanh
Phạm Lưu Thủy
Hồ Trúc Vi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Facebook
Mạng xã hội
Truyền thông marketing tích hợp
Sở du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
Các yếu tố ảnh hưởng lựa chọn cư trú của sinh viên: nghiên cứu trường hợp tại trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh/Factors influencing students' residential choice: a case study at the Industrial university of Ho Chi Minh city
Tác giả:
Cao Thị Kim Duyên
Bùi Thị Hải Hằng
Hoàng Trung Kiên
Nguyễn Thị Ngọc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mô hình lựa chọn
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Cư trú
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tham gia chương trình đào tạo sau Đại học của ứng viên trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh/Factors affecting university customer's decision to participate in the postgraduate training program at Industrial University of Ho Chi Minh City
Tác giả:
Lê Trần Nam
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quyết định tham gia
Chương trình đào tạo sau đại học
Ứng viên trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn công việc trong ngành Xuất – Nhập khẩu của sinh viên chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế khu vực Thành phố Hồ Chí Minh/Research on the factors affecting the decision to work in the import-export industry of international business students in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Lừng Thị Kiều Oanh
Phan Thanh Huy
Nguyễn Thị Phương
Nguyễn Tấn Trường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Xuất - Nhập khẩu
Quyết định lựa chọn
Thành phố Hồ Chí Minh
Phát triển loại hình du lịch ẩm thực tại Thành phố Hồ Chí Minh/Development of culinary tourism in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Tạ Tường Vi
Huỳnh Thị Mỷ Thương
Huỳnh Thị Thúy Kiều
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Du lịch
Du lịch ẩm thực
Thành phố Hồ Chí Minh
Xây dựng hệ thống bảo đảm chất lượng bên trong tại Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng yêu cầu của nhiều bộ tiêu chuẩn bảo đảm chất lượng cấp chương trình đào tạo khác nhau
Tác giả:
Đỗ Khoa Thúy Kha
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Bảo đảm chất lượng
Kiểm định chất lượng
Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu và xây dựng hệ thống chấm công giảng viên phù hợp với hoạt động giảng dạy tại Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Phạm Trần Bích Thuận
Trần Thanh Hải
Phạm Thị Quế Minh
Đặng Vũ Khoa
Trần Anh Tú
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Chấm công
RFID (Radio Frequency Identification)
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực học tập của sinh viên Trường đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Nguyễn Thị Kim Ngân
Nguyễn Ngọc Long
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Động lực học tập
Trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên trang thương mại điện tử tiki của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Võ Thị Trà My
Đỗ Tuấn Anh
Đàm Trí Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ý định mua sắm trực tuyến
TiKi
Thương mại điện tử
Khách hàng Thành phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu đến các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của cán bộ, nhân viên Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Bùi Văn Danh
Nguyễn Thị Hoàng Yến
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2018
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Lòng trung thành
Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh
Văn hóa giao tiếp tại Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay
Tác giả:
Biền Quốc Thắng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2018
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Văn hóa giao tiếp
Trường Đại học Công nghiệp
Thành phố Hồ Chí Minh
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.105.376