Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
30
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
1
2
Nâng cao chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Sơn Hà – Tỉnh Quảng Ngãi: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Đức Oanh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Trung tâm y tế
Chất lượng dịch vụ
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Dung Quất: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Võ Thị Cẩm Hằng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Chất lượng dịch vụ
Vietcombank Dung Quất
Tín dụng ngân hàng
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Quảng Ngãi: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Thục Điểm
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Chất lượng dịch vụ
Bệnh viện sản - nhi
Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Dung Quất: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Phan Ngọc Anh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Chất lượng dịch vụ
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa thông qua sự hài lòng của nhân viên tại công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Chu Văn Sinh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị nhân sự
Chất lượng dịch vụ
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Việt Hương tại Quảng Ngãi: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Tưởng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Công ty TNHH Việt Hương
Chất lượng dịch vụ
Tác động của chất lượng dịch vụ và trách nhiệm xã hội đến lựa chọn nhà hàng thuộc khu du lịch sinh thái/The impact of service quality and social responsibility on the choice of restaurants in eco-tourism areas
Tác giả:
Phan Thị Phượng
Đào Như Ý
Trương Thị Bích Ngọc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ
Trách nhiệm xã hội
Nhà hàng
Du lịch sinh thái
Đồng sáng tạo giá trị trong chất lượng dịch vụ tác động đến lòng trung thành của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Trần Ánh Sao Băng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thực trạng và giải pháp về vấn đề hư hỏng và mất hàng hóa khi sử dụng dịch vụ vận tải quốc tế đường hàng không của Công ty TNHH giao nhận vận chuyển Kango/Current situation and solutions for the issue of damage and loss of goods in the use of international air cargo transportation services by kango logistics transport company limited
Tác giả:
Nguyễn Thị Phương Thảo
Trương Huỳnh Anh Châu
Nguyễn Thị Phương Hòa
Trần Kim Ngân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Vận chuyển quốc tế
Đường hàng không
Mất và hư hỏng hàng hóa
Chất lượng dịch vụ
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động giao nhận hàng hóa nhập khẩu bằng đường biển tại Công ty TNHH Giao Nhận Skyline/Current situations and solutions to improve the efficiency of freight forwarding activities imported by sea at skyline forwarding co., ltd
Tác giả:
Nguyễn Thị Phương Thảo
Ngô Đức Anh
Hoàng Thị Lan Anh
Đào Thị Thúy Diễm
Nguyễn Tấn Phát
Ngô Phan Thảo Vy
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thực trạng
Nhập khẩu
Chất lượng dịch vụ
Giải pháp nâng cao chất lượng giao nhận hàng hóa nhập khẩu bằng đường biển tại Công ty TNHH Kargosmart Global Vietnam/Solutions to enhance the quality of imported goods delivery by sea at Kargosmart Global Vietnam co., ltd
Tác giả:
Đặng Trung Kiên
Trần Thị Kim Ngọc
Lê Nguyễn Nhật Linh
Nguyễn Huy Hoàng
Đặng Thị Thu Hương
Trần Thị Tùng Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ
Công ty TNHH Kargosmart Global Vietnam
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định thuê nhà trọ của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Huỳnh Quang Minh
Nguyễn Thị Thơ
Nhà xuất bản:
Năm xuất bản:
----
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thuê nhà trọ
Sinh viên
Cơ sở vật chất
Chất lượng dịch vụ
Chất lượng dịch vụ cảng biển: Trường hợp cảng Quốc tế Tân Cảng - Cái Mép
Tác giả:
Nguyễn Quang Vinh
Phan Mạnh Trà
Nhà xuất bản:
Kinh tế & Phát triển
Năm xuất bản:
2020
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Cảng quốc tế Tân Cảng - Cái Mép
Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng của khách hàng
Các yếu tố ảnh hưởng tới sự truyền miệng trong ngành Ngân hàng
Tác giả:
Ngô Thanh Huyền
Nguyễn Văn Thanh Trường
Nhà xuất bản:
Tạp chí Công thương
Năm xuất bản:
2020
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ngân hàng
Truyền miệng
Chất lượng dịch vụ
Hiệu quả sản phẩm
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ logistics tại các Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Hàng hải Việt Nam
Tác giả:
Nguyễn Thanh Bình
Lê Công Đoàn
Mai Thanh Hùng
Nhà xuất bản:
Tạp chí Công thương
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ logistics
Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Hàng hải Việt Nam
Phân tích thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng The Adora Nguyễn Kiệm:Khóa luận tốt nghiệp Khoa Thương mại & Du lịch - Chuyên ngành: Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống
Tác giả:
Hoàng Thị Kiều Oanh
Mai Thị Thương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2010
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị nhà hàng
Chất lượng dịch vụ
Ý định thăm lại điểm đến: phát triển thang đo lường và kiểm định về du lịch sinh thái cộng đồng vùng đồng bằng sông Cửu Long
Tác giả:
Trương Hoàng Vũ
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ
Du lịch sinh thái
Đồng bằng sông Cửu Long
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bình Phước
Tác giả:
Lê Thị Kim Hoa
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng thương mại
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định khám chữa bệnh tại Bệnh viện Quân y 175 của người dân: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Trịnh Đình Trọng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Chất lượng dịch vụ
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng và lòng trung thành khách hàng đối với cửa hàng tiện lợi tại Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả:
Đàm Trí Cường
Nguyễn Thành Long
Nguyễn Ngọc Long
Bùi Văn Quang
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng khách hàng
Lòng trung thành khách hàng
Cửa hàng tiện lợi
Lòng trung thành khách hàng đối với hàng nội địa trên thị trường điện tử trong đại dịch Covid-19
Tác giả:
Bùi Thành Khoa
Võ Thị Thảo Uyên
Nguyễn Thị Trang Oanh
Đặng Cửu Hạnh Dung
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Lòng trung thành khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Thị trường điện tử
Covid-19
Kiểm định thang đo chất lượng giáo dục đại học từ sự cảm nhận của sinh viên ngành quản trị kinh doanh tại Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả:
Đàm Trí Cường
Võ Thị Quý
Phạm Xuân Giang
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2018
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Kiểm định thang đo
Chất lượng dịch vụ
Giáo dục đại học
Sinh viên
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận, chất lượng dịch vụ và bầu không khí cửa hàng đến sự hài lòng khách hàng và lòng trung thành khách hàng đối với chuỗi cửa hàng tiện lợi tại Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả:
Đàm Trí Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2020
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Giá trị cảm nhận
Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng khách hàng
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp logistics - trường hợp công ty TNHH Lalamove Việt Nam
Tác giả:
Hồ Thị Mỹ Hằng
Dương Thuỳ Nguyễn Mai
Nguyễn Bình Phương Duy
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Năng lực cạnh tranh
Giá cả
Độ tin cậy
Chất lượng nguồn lực
Kkhả năng cung cấp thông tin
Chất lượng dịch vụ
Sự đáp ứng
Sự thuận tiện
Nâng cao hiệu quả hoạt động giao nhận nhập khẩu hàng nguyên container bằng đường biển tại Công ty Trương Việt trong tình hình đại dịch covid-19 hiện nay
Tác giả:
Lừng Thị Kiều Oanh
Vương Thị Anh Đào
Phạm Thị Minh Huyền
Trần Thị Tuyết Nhi
Ung Thị Hoa Nở
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ
Công ty TNHH TMDV XNK Trương Việt
Dịch Covid-19
Hiệu quả hoạt động giao nhận
Thời gian giao hàng
1
2
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.102.797