Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
13
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trên tiktok shop của sinh viên trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Kathy
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Tiktok shop
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng livestream trên tiktok của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò của thái độ thực dụng và thái độ hưởng thụ: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Dương Phương Trúc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Tiktok shop
Giải pháp truyền thông marketing tích hợp để phát triển hình ảnh sản phẩm khô bò trên nền tảng tiktok cho công ty TNHH Ba Thức food: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Phan Thị Ngọc Cầm
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Marketing
Nghiên cứu người tiêu dùng
Tiktok
Sự tác động của livestream bán hàng trên nền tảng tiktok đến ý định mua hàng của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Yến Phương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Tiktok
Marketing
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng của người tiêu dùng qua livestream trên nền tảng tiktok: Vai trò trung gian của cảm nhận sự thích thú và tính hữu ích: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Cao Ngọc Đan Thanh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Tiktok
Thương mại điện tử
Các yếu tố ảnh hưởng của "KOC (người tiêu dùng chủ chốt)" ở kênh Tiktok đến quyết định mua hàng trực tuyến của gen Z trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh/The factors of KOC (key of consumer) in Tiktok channel affecting genZ’s online shopping decision in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Lê Thị Thủy Tiên
Nguyễn Ngọc Thức
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
KOC
Gen Z
Mua sắm trực tuyến
Kênh Tiktok
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm thông qua livestream trên TikTok của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh/Factors influencing the decision to purchase products via livestream on TikTok among students in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Bùi Thị Nhật Huyền
Nguyễn Thị Thu Nguyệt
Mạc Thiên Thanh
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Livetream
TikTok
Sinh viên
TP. HCM
Nghiên cứu sự ảnh hưởng của TikTok tới hành vi mua hàng của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh: ngành hàng thời trang/Studying the influence of TikTok on buying behaviour of young people in Ho Chi Minh City: Fashion industry
Tác giả:
Tăng Đức Nguyên
Phan Đình Phúc
Nguyễn Thị Thuỳ Trang
Trần Bá Sơn
Đặng Thu Hương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi mua hàng của Tiktok
Giới trẻ
Mua sắm thời trang trực tuyến
Mua sắm trên TikTok
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng mạng xã hội Tiktok của sinh viên Trường Đại Học Công Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh/Factors Affecting Behavior of Using Tiktok of Students at The Industrial University of Ho Chi Minh city (IUH)
Tác giả:
Phạm Nguyễn Anh Thi
Lê Thị Hương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi sử dụng
Mạng xã hội
TikTok
Đánh giá mức độ ảnh hưởng của KOC đến quyết định mua thiết bị điện tử của người tiêu dùng trên nền tảng Tiktok tại Thành phố Hồ Chí Minh/Assessing the level of influence of KOC on consumers' purchasing decisions for electronic devices on the TikTok platform
Tác giả:
Nguyễn Vĩnh An Thy
Nguyễn Vương Nhung
Đoàn Thị Ngọc Yến
Nguyễn Thanh Bình
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
KOC và người tiêu dùng
Ảnh hưởng của KOC
Quyết định mua mặt hàng thiết bị điện tử
KOC trên TikTok
Các yếu tố của tiktok influencer tác động đến ý định mua sắm “thời trang nhanh” của gen z :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Bùi Thị Nhật Vi
Nguyễn Văn Thanh Trường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ý định mua sắm
TikTok
Thời trang nhanh
Mối quan hệ giữa marketing nhúng, nhận thức thương hiệu và ý định mua hàng của người tiêu dùng trên nền tảng mạng xã hội tiktok :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Trần Lê Phương Duyên
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Marketing nhúng
Ý định mua hàng
TikTok
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng tiktok của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh trong thời kỳ dịch covid – 19
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Thùy Trang
Đàm Trí Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Sự ảnh hưởng của các yếu tố
Ý định tiếp tục sử dụng
TikTok
Ứng dụng mạng xã hội TikTok
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.105.526