Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
11
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
Nghiên cứu ảnh hưởng của tiếp thị bằng chatbox đến mối quan hệ và phản ứng của khách hàng đối với thương hiệu: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Thị Mỹ Châu
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Tiếp thị
Chatbox
Tác động của tiếp thị kỹ thuật số sáng tạo và sự đổi mới đến kinh doanh bền vững của các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh: Vai trò trung gian của hiệu suất tiếp thị: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Trần Minh Thiện
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Marketing
Tiếp thị kỹ thuật số
Tác động của tiếp thị kỹ thuật số và hiệu quả tiếp thị đến tính bền vững của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMES) trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Trần Minh Ngoan
Phạm Đào Quỳnh Duyên
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Marketing
Tiếp thị kỹ thuật số
Sự tác động của digital marketing đến hành vi lựa chọn dịch vụ chăm sóc sắc đẹp - vai trò trung gian của nhận thức thương hiệu: nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh/The impact of digital marketing on beautiful care service choice behavior - the mediating role of brand awareness: an experimentation in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Nguyễn Thị Thanh Nga
Vũ Thị Mai Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp
Nhận thức thương hiệu
Tiếp thị kỹ thuật số
Tác động của digital marketing đến ý định mua gói phòng tập thể hình trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của nhận biết thương hiệu/Impact of digital marketing on purchase intention of fitness membership package in Ho Chi Minh City: the mediating role of brand awareness
Tác giả:
Võ Thị Minh Anh
Nguyễn Nguyên Phương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Tiếp thị kỹ thuật số
Nhận biết thương hiệu
Phòng tập thể hình
Đánh giá thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo trong luồng (in-stream advertising) sử dụng người nổi tiếng trên Youtube: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Mỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Marketing
Tiếp thị
Giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần thời trang Yody – Chi nhánh Tân Sơn Nhì Thành phố Hồ Chí Minh :Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Phạm Thị Minh Thư
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Tiếp thị
Tác động của tiếp thị truyền thông xã hội (SMMAs) đến phản hồi của người tiêu dùng đối với các thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam: vai trò trung gian của tài sản thương hiệu :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Phan Thị Thanh Hiền
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Tiếp thị truyền thông
Marketing
Các yếu tố tiếp thị nội dung (content marketing) tác động đến ý định mua của khách hàng gen z tại thành phố Hồ Chí Minh :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Bùi Thị Quế Trân
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Tiếp thị nội dung (content marketing)
Gen Z
SPSS
Marketing căn bản
Tác giả:
Trần Phi Hoàng
Lê Bảo Hân
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Marketing
Tiếp thị
Ảnh hưởng của tiếp thị đến các thành phần giá trị thương hiệu: Nghiên cứu trong ngành nước giải khát
Tác giả:
Lê Đăng Lăng
Lê Tấn Bửu
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
----
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Giá trị thương hiệu
Tiếp thị hỗn hợp
Hàng tiêu dùng nhanh
Việt Nam
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.109.197