Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
11
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
Hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của thương hiệu Châu Âu tại thị trường Việt Nam – Ứng dụng mô hình Howard sheth và thuyết hành động hợp lý: Nghiên cứu điển hình thương hiệu Davert
Tác giả:
Vũ Thị Mai Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nhận thức giá trị khách hàng
Hành vi tiêu dùng
Mô hình Howard Sheth
Thực phẩm hữu cơ
Thuyết hành động hợp lý
Sự tác động của digital marketing đến hành vi lựa chọn dịch vụ chăm sóc sắc đẹp - vai trò trung gian của nhận thức thương hiệu: nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh/The impact of digital marketing on beautiful care service choice behavior - the mediating role of brand awareness: an experimentation in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Nguyễn Thị Thanh Nga
Vũ Thị Mai Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp
Nhận thức thương hiệu
Tiếp thị kỹ thuật số
Sự tác động của giá trị nhận thức tới hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ - vai trò trung gian của niềm tin thương hiệu: nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh/Impact of perceived value to organic food consumption behavior - the mediating role of brand beliefs: experimental study in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Đặng Thị Thanh Trúc
Vũ Thị Mai Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi tiêu dùng
Thực phẩm hữu cơ
Niềm tin thương hiệu
Mối quan hệ giữa sự trải nghiệm và lòng trung thành khách hàng - Vai trò điều tiết của động cơ nhận thức: trường hợp ngành kinh doanh dịch vụ
Tác giả:
Vũ Thị Mai Chi
Bùi Thành Khoa
Trần Hà Minh Quân
Nhà xuất bản:
Kinh tế & Phát triển
Năm xuất bản:
2020
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Lòng trung thành
Dịch vụ thẩm mĩ
Trải nghiệm khách hàng
Các thành phần trong truyền miệng điện tử ảnh hưởng đến ý định mua sắm mỹ phẩm hữu cơ – vai trò trung gian của sự chấp nhận thông tin ewom :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Phạm Thị Thanh Tâm
Vũ Thị Mai Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ý định mua sắm
Mỹ phẩm hữu cơ
Truyền miệng điện tử
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chấp nhận sử dụng máy lọc không khí thông minh - vai trò trung gian của nhận thức giá trị: Nghiên cứu điển hình về thương hiệu xiaomi tại thành phố Hồ Chí Minh :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Dương Huỳnh Như
Vũ Thị Mai Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Máy lọc không khí
Ô nhiễm không khí
Hành vi chấp nhận sử dụng
Các yếu tố tác động đến sự chấp nhận sử dụng ứng dụng khám chữa bệnh từ xa youmed tại thành phố Hồ Chí Minh :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Đoàn Thị Hồng Thu
Vũ Thị Mai Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Khám chữa bệnh từ xa
Youmed
Ứng dụng công nghệ
Does customer experience always benefit service companies? Examining customers’ epistemic motivation and interaction with the beauty service contexts: Doctor of Philosophy - Major: Business adminnistration/Trải nghiệm khách hàng có luôn mang lại lợi ích cho các tổ chức dịch vụ? Động cơ nhận thức và sự tương tác khách hàng trong bối cảnh dịch vụ thẩm mỹ
Tác giả:
Vũ Thị Mai Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Customer experience
Luận án tiến sĩ
Nghiên cứu người tiêu dùng
Ý định sử dụng ứng dụng di động để lựa chọn các dịch vụ khi du lịch của giới trẻ trong thời kỳ chuyển đổi số
Tác giả:
Bùi Thành Khoa
Trần Thị Huế Chi
Mai Thanh Hùng
Vũ Thị Mai Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ứng dụng di động
Dịch vụ du lịch
Chuyển đổi số
Mô hình TAM
Sự chấp nhận sử dụng ứng dụng giao đồ ăn trong bối cảnh dịch covid-19: nghiên cứu trường hợp ứng dụng baemin tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Phạm Bích Linh
Vũ Thị Mai Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ứng dụng giao đồ ăn
Ứng dụng Baemin
Sự chấp nhận sử dụng
Sự chấp nhận công nghệ
Nghiên cứu sự chấp nhận sử dụng thanh toán học phí trực tuyến của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh: Báo cáo tổng kết đề tài khoa học cấp Trường
Tác giả:
Vũ Thị Mai Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2018
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thanh toán trực tuyến
Quản trị kinh doanh
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,141
Thống kê truy cập
13.202.126