Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
825
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
...
>>
Ảnh hưởng của cảm nhận chất lượng sản phẩm và dịch vụ đến niềm tin, sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng, trường hợp các chuỗi thương hiệu đồ uống nước ngoài tại Thành Phố Hồ Chí Minh: Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường
Tác giả:
Đoàn Văn Thắng
Đặng Duy Thành
Phan Thị Thùy Trang
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các thương hiệu mỹ phẩm trang điểm tại thị trường TP. Hồ Chí Minh: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Thanh Ngọc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Tác động của trải nghiệm thương hiệu đến truyền miệng điện tử của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh đối với lĩnh vực điện tử gia dụng: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Kim Thoa
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Thương mại điện tử
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng trong ngành dịch vụ bảo trì sửa chữa ô tô: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Đình Thuyết
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Dịch vụ khách hàng
Các yếu tố ảnh hưởng đến hạnh phúc trong công việc và sự cam kết của nhân viên, nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp ngành du lịch tại khu vực miền Trung, Việt Nam: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
Tác giả:
Lê Trần Bảo Hân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Quản lý nhân sự
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ truyền hình internet của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Lê Đình Quốc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Sự hợp tác trong chuỗi cung ứng ngành mì ăn liền tại TP. Hồ Chí Minh: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Bùi Ngọc Long
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Quản trị chuỗi cung ứng
Nghiên cứu tác động chất lượng dịch vụ sân bay đến hành vi truyền miệng điện tử thông qua sự hài lòng và niềm tin của hành khách tại cảng hàng không khu vực Miền Nam: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Minh Quân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Truyền miệng điện tử
Các giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại tập đoàn DatvietVAC group holdings: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Lê Đoan Thùy
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Quản lý nhân sự
Sự ảnh hưởng của quốc gia sản xuất và chủ nghĩa vị chủng đến quyết định mua hàng của thế hệ gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Trần Mai Vy
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Quyết định mua hàng
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến ý định sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho sản phẩm xanh của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh : Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Triệu Hương Giang
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Quản trị kinh doanh
Tác động của niềm tin và giá trị cảm nhận đến hành vi mua lặp lại thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng tại hệ thống siêu thị Lotte mart thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Thị Huyền Trang
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Người tiêu dùng
Thực phẩm tươi sống
Ảnh hưởng của đồng tạo sinh giá trị sự hài lòng của sinh viên, hình ảnh trường đại học đến truyền miệng tích cực : Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Sỹ Trà My
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Giáo dục đại học
Quản trị kinh doanh
Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức thương hiệu của người tiêu dùng về các chuỗi nhà hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Trương Bảo Châu
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Vai trò các thành tố của lãnh đạo chuyển đổi tác động đến sự gắn bó của nhân viên ở công ty tại thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Huỳnh Kim Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Quản trị nhân sự
Tác động của quản trị nguồn nhân lực xanh đến hiệu quả xanh: vai trò trung gian của văn hóa tổ chức xanh và sự gắn kết công việc xanh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Hoàng Văn Trung
Phan Quỳnh Giang
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản lý nhân sự
Quản trị kinh doanh
Giải pháp nâng cao quyết định khởi nghiệp của sinh viên các trường Đại học tại TP. HCM: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Hà Mai Thị Thanh Trinh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Khởi nghiệp
Các yếu tố nâng cao hiệu quả truyền thông kỹ thuật số: Một nghiên cứu định tính với thế hệ gen Y và gen Z tai Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Đoàn Thị Như Ngọc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Truyền thông kỹ thuật số
Gen Z
Xây dựng chiến lược kinh doanh xăng dầu của công ty TNHH một thành viên công nghiệp hóa chất mỏ Nam Bộ: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Đỗ Thị Thanh Loan
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Xăng dầu
Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc và hiệu suất làm việc nhóm của nhân viên kinh doanh trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, vai trò trung gian của căng thẳng trong công việc: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Cao Tấn Phát
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản lý nhân sự
Quản trị kinh doanh
Phát triển nguồn nhân lực giảng dạy ngoại ngữ ở các trường đại học công lập trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh: Luận án Tiến sĩ
Tác giả:
Nguyễn Nguyên Phương
Nhà xuất bản:
Học viện Chính trị
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Đại học công lập
Nguồn nhân lực
Ngoại ngữ
Giải pháp nâng cao lòng trung thành của nhân viên tại công ty TNHH Bảo Khai Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Ngô Thị Tố Lan
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản lý nhân sự
Quản trị kinh doanh
Áp dụng mô hình ra quyết định đa tiêu chí (MCDM) để nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp xanh của sinh viên các trường đại học tại Việt Nam: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Thị Minh Truyết
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Khởi nghiệp xanh
Mô hình ra quyết định đa tiêu chí
Sự hài lòng công việc, phát triển tài năng và sự gắn kết nhân viên ảnh hưởng đến ý định ở lại làm việc của giới trẻ Gen Z tại TP.HCM: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Võ Trần Phương Trang
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Quản lý nhân sự
Gen Z
Tác động của việc quản lý chuỗi cung ứng xanh đến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp sản xuất lúa gạo tại An Giang: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Phương Linh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản lý chuỗi cung ứng
Ngành lúa gạo
Quản trị kinh doanh
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
...
>>
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,141
Thống kê truy cập
13.202.881