Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
25
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chuyển đổi sàn thương mại điện tử: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Bùi Thị Hiền
Trần Nguyễn Minh Ái
Nguyễn Thị Ngọc Trâm
Nhà xuất bản:
Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi chuyển đổi
Chất lượng sản phẩm
Sàn thương mại điện tử
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm secondhand của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Thị Thùy An
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Sản phẩm secondhand
Nghiên cứu ý định mua sản phẩm xanh của khách hàng tại khu vực kinh tế trọng điểm miền trung, dựa trên lý thuyết hành vi hoạch định mở rộng: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Bùi Thị Cẩm Giang
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Khu vực kinh tế trọng điểm
Sản phẩm xanh
Tác động của tính thẩm mỹ, nhận thức giá trị và giá trị thực của sản phẩm thủ công bằng len đến ý định mua của người tiêu dùng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Trần Thị Kim Quyên
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Sản phẩm thủ công bằng len
Giáo dục khách hàng (customer education) ảnh hưởng đến thái độ đối với sản phẩm xanh của gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
La Thành Lộc
Phạm Phương Thư
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Sản phẩm xanh
Gen Z
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trong bối cảnh sau đại dịch covid-19/Factors affecting to green products purchase intention in the post covid-19 pandemic context
Tác giả:
Hồ Thị Hoài Trinh
Thân Thị Bích Quyên
Nguyễn Thị Bích Ngọc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Covid-19
Sản phẩm xanh
Nghiên cứu người tiêu dùng
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sản phẩm thời trang trên ứng dụng di động của gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh/Factors affecting fashion products purchase behavior in mobile application of generation Z in Ho Chi Minh city
Tác giả:
Hoàng Nguyễn Thu Huyền
Lê Ngọc Sơn
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Yếu tố ảnh hưởng
Hành vi mua sắm
Sản phẩm thời trang
Ứng dụng di động
Gen Z
Nghiên cứu, thiết kế, chế tạo và thử nghiệm hệ thống phân loại sản phẩm theo chiều cao/Research, design and manufacture a product classification system by height
Tác giả:
Trần Bưu Til
Sơn Thành Nhơn
Trương Trần Minh Trí
Nguyễn Cao Thái Hòa
Nguyễn Tấn Đạt
Ngô Tiến Hoàng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Phân loại sản phẩm
Công nghệ cơ khí
Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing cho sản phẩm du lịch outbound tại doanh nghiệp Saigonstar Tourism/Improve effective marketing for outbound tourism products at Saigonstar tourism
Tác giả:
Lê Hoàng Ngọc Mai
Nguyễn Thị Thu Thúy
Nguyễn Thúy Hoa
Trần Trúc Vi
Nguyễn Thị Kim Quỳnh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Sản phẩm du lịch
Outbound
Marketing
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh đối với sản phẩm địa phương được quảng bá trên các nền tảng mạng xã hội
Tác giả:
Trương Hữu Nghĩa
Nguyễn Thị Túc
Nhà xuất bản:
Năm xuất bản:
----
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Chủ nghĩa dân tộc
Mạng xã hội
Sản phẩm địa phương
Thái độ
Người tiêu dùng
Các yếu tố ảnh hưởng tới sự truyền miệng trong ngành Ngân hàng
Tác giả:
Ngô Thanh Huyền
Nguyễn Văn Thanh Trường
Nhà xuất bản:
Tạp chí Công thương
Năm xuất bản:
2020
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Ngân hàng
Truyền miệng
Chất lượng dịch vụ
Hiệu quả sản phẩm
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Trần Thị Lan Trinh
Nguyễn Quốc Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Sản phẩm thân thiện môi trường
Người tiêu dùng
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Phan Thị Yến Vi
Nguyễn Ngọc Hiền
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Tiêu dùng xanh
Sản phẩm xanh
Nhãn sinh thái
Nghiên cứu thực nghiệm sấy khổ qua cắt lát trên tủ sấy sử dụng đèn halogen
Tác giả:
Trần Đình Anh Tuấn
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Độ ẩm sản phẩm sấy
Halogen
Khổ qua cắt lát
Nhiệt độ sấy
Thời gian sấy
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm có thành phần chính là tảo xoắn spirulina của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Phạm Xuân Giang
Võ Minh Trí
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2020
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Sản phẩm
Tảo xoắn
Người tiêu dùng
Nghiên cứu tái sử dụng vỏ hộp sữa kết hợp lá cây tạo ra sản phẩm đĩa thân thiện môi trường
Tác giả:
Nguyễn Thị Trà My
Nguyễn Văn Nhịn
Lê Hùng Anh
Nhà xuất bản:
Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Tái chế
Vỏ hộp sữa
Sản phẩm thân thiện môi trường
Các yếu tố tác động đến quyết định mua trực tuyến sản phẩm may mặc của khách hàng tại Tp.HCM
Tác giả:
Trần Thị Huế Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2017
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mua sắm trực tuyến
Khách hàng
Sản phẩm may mặc
Căng thẳng kinh tế, tính vị chủng và đánh giá sản phẩm ảnh hưởng đến sự không hài lòng mua hàng hóa ngoại nhập của người tiêu dùng Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả:
Trần Hoài Phúc
Lê Thị Minh Xuân
Phạm Xuân Kiên
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2018
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Sản phẩm
Người tiêu dùng
Hoàn thiện kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại Công ty TNHH cung ứng Việt Nam: Khóa luận tốt nghiệp khoa Kế toán - Kiểm toán
Tác giả:
Lê Hồng Hoài
Nguyễn Diệu Linh
Bùi Thị Quỳnh Như
Lê Thị Ngọc Vui
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2019
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Kế toán chi phí
Chi phí sản xuất
Giá thành sản phẩm
Một số giải pháp nhằm nâng cao tính hữu dụng của các mô hình kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm
Tác giả:
Cao Thị Cẩm Vân
Nhà xuất bản:
Năm xuất bản:
----
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Giải pháp
Nâng cao
Mô hình
Kế toán
Chi phí
Sản xuất
Giá thành
Sản phẩm
Nghiên cứu ảnh hưởng của các thông số công nghệ dán đến chất lượng đường may - dán trong gia công sản phẩm áo thể thao từ vải tráng phủ
Tác giả:
Lê Ngọc Lễ
Phan Thanh Thảo
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
----
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Công nghệ may
Gia công sản phẩm
Nghiên cứu in hoa trên vải 100% cotton bằng thuốc nhuộm hoạt tính có sử dụng kĩ thuật vi sóng
Tác giả:
Phạm Thị Hồng Phượng
Nguyễn Thị Thu
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
----
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Vi sóng
Nhuộm
Ô nhiễm môi trường
Chất lượng sản phẩm
Hoàn thiện công tác kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại Công ty TNHH SX TM cơ khí Hồng Ký :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Kế toán - Kiểm toán
Tác giả:
Lê Thị Kim Thoa
Nguyễn Thị Tiểu Nhi
Trương Thị Như Quỳnh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2019
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Kế toán chi phí
Giá sản phẩm
Cơ khí
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm Emozeo tại Trung tâm thông tin và ứng dụng khoa học công nghệ tỉnh Cà Mau
Tác giả:
Nguyễn Phước Hoàng
Đinh Hùng Anh
Nguyễn Việt Hoàng
Lê Hoàng Họp
Trần Hữu Lam
Nguyễn Thị Mộng Thu
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2019
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Emozeo
Người tiêu dùng
Quyết định mua sản phẩm
Tỉnh Cà Mau
Nghiên cứu thực nghiệm xác định ảnh hưởng của tác nhân đến chất lượng của sản phẩm khí trên mô hình khí hóa kiểu ngược chiều
Tác giả:
Lê Đình Nhật Hoài
Bùi Trung Thành
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2018
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Chất lượng sản phẩm
Khí hóa than
Khí hóa trấu
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.064.858