Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
59
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
1
2
3
Ảnh hưởng của hoạt động marketing trên mạng xã hội đến lòng trung thành thương hiệu và truyền miệng điện tử của người tiêu dùng đối với các thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam
Tác giả:
Nguyễn Văn Thanh Trường
Phan Thị Thanh Hiền
Nhà xuất bản:
Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hình ảnh thương hiệu
Nhận thức thương hiệu
Hoạt động marketing trên mạng xã hội
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua bảo hiểm xã hội tự nguyện của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Hiền
Lê Thị Thanh Hoa
Nhà xuất bản:
Tạp chí Nghiên cứu Tài chính – Marketing
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Bảo hiểm xã hội
Ý định tham gia
Tự nguyện
Rủi ro
Tư tưởng về xã hội hòa bình, thịnh trị và phương pháp cứu vãn trật tự xã hội trong triết học Nguyễn Bỉnh Khiêm
Tác giả:
Huỳnh Ngọc Bích
Nhà xuất bản:
Tạp Chí Khoa Học Đại Học Văn Lang
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nguyễn Bỉnh Khiêm
Xã hội hòa bình
Trật tự xã hội
Kinh tế hợp tác xã trong mối quan hệ với phát triển kinh tế - xã hội tại tỉnh Đắk Lắk hiện nay/Cooperative economy in relation to socio-economic development in Dak Lak province today
Tác giả:
Trương Trần Hoàng Phúc
Tăng Hữu Tân
Nguyễn Thị Thu Thoa
Lại Quang Ngọc
Nhà xuất bản:
Tạp Chí Khoa Học Đại Học Văn Lang
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hợp tác xã
Kinh tế xã hội
Kinh tế hợp tác xã
Nghiên cứu ảnh hưởng truyền thông xã hội đến ý định sử dụng sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Võ Thị Kim Hằng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Truyền thông xã hội
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến quyết định mua nhà ở xã hội của công nhân trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Trương Huỳnh Danh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Nhà ở xã hội
Mối quan hệ giữa Fomo, dòng chảy và mua hàng ngẫu hứng trên nền tảng thương mại xã hội tik tok: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Trương Nữ Kim Tiền
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
FoMO
Thương mại điện tử
Mạng xã hội
Mối quan hệ giữa nội dung mang cảm xúc tiêu cực, sự chắc chắn trong ngôn từ và sự gắn kết của người tiêu dùng trên mạng xã hội: Tiếp cận từ dữ liệu lớn (big data) và nghiển cứu bán thực nghiệm (Quasi - Experiment): Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Võ Ngọc Tường Vy
Trần Ngọc Lan
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Mạng xã hội
Marketing
Giải pháp gia tăng bảo hiểm xã hội tự nguyện của người lao động khu vực phi chính thức trên địa bàn huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Lữ Văn Chiến
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Bảo hiểm xã hội
Khu vực phi chính thức
Giải pháp tăng cường ý định tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện của người dân tại huyện Minh Long, tỉnh Quảng Ngãi: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Phạm Duy Bạo
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Bảo hiểm xã hội
Các nhân tố tác động đến việc vận dụng kế toán trách nhiệm xã hội trong giai đoạn dịch Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Kế toán
Tác giả:
Phạm Thị Yến Nhi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Kế toán trách nhiệm xã hội
Covid 19
Tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lên chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và ý định chuyển đổi thương hiệu của khách hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Thành phố Hồ Chí Minh/The impact of corporate social responsibility on brand - customer relationship quality and brand switching intention in the FMCG in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Nguyễn Thị Thúy Vy
Nguyễn Ái Minh Phương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Tiêu dùng nhanh
Ý định chuyển đổi thương hiệu
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Mối quan hệ giữa tính sáng tạo quảng cáo trên mạng xã hội, tương tác hashtag và ý định chia sẻ của người dùng/Relationship between social advertising creativity, hashtag engagement and user sharing intent
Tác giả:
Phạm Lê Hoàng Anh
Nguyễn Thị Mỹ Duyên
Hồ Trúc Vi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hashtag
Mạng xã hội
Sáng tạo quảng cáo
Sự ảnh hưởng của tương tác xã hội (SI) và tương tác cận xã hội (PSI) đến sự thôi thúc mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng trên nền tảng thương mại xã hội tại Thành phố Hồ Chí Minh/The impact of social interactions (SI) and para-social interactions (PSI) on the urge to buy impulsively social commerce platforms of customers in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Hoàng Thị Thùy Linh
Nguyễn Văn Thanh Trường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Tương tác xã hội
Nền tảng thương mại xã hội
Nghiên cứu người tiêu dùng
Nghiên cứu các yếu tố quyết định gắn kết khách hàng đến với thương hiệu online trên các kênh truyền thông mạng xã hội/Research factors connecting customers to online brands on social network communication channel
Tác giả:
Đặng Tuấn Anh
Đàm Trí Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mạng xã hội
Thương hiệu online
Sự gắn kết khách hàng
Giải pháp truyền thông marketing tích hợp thông qua mạng xã hội để phát triển trang mạng xã hội facebook “vibrant Ho chi minh city” cho Sở du lịch Thành phố Hồ Chí Minh/Integrated marketing communication solution through social networks to develop the fanpage facebook “vibrant Ho Chi Minh City” for the department of tourism of Ho Chi Minh City
Tác giả:
Phu Bang Huy
Chế Quốc Thanh
Phạm Lưu Thủy
Hồ Trúc Vi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Facebook
Mạng xã hội
Truyền thông marketing tích hợp
Sở du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing dạng video ngắn trên các nền tảng mạng xã hội đến ý định mua hàng của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh/The study on the influence of short video marketing on social networks on the purchase intention of young consumers in Ho Chi Minh city
Tác giả:
Nguyễn Thị Ngọc Huyền
Đàm Trí Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Marketing
Video ngắn
Mạng xã hội
Từ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp xuất khẩu việt nam đến lòng trung thành của người tiêu dùng tại thị trường EU/From social responsibilities of Vietnam exporters to consumers loyalty in EU market
Tác giả:
Trần Phương Đình
Lừng Thị Kiều Oanh
Nguyễn Cao Quỳnh Như
Đỗ Thị Mỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Lòng trung thành của khách hàng
Danh tiếng doanh nghiệp
Sự hài lòng của khách hàng
Tác động của trách nhiệm xã hội đến hiệu quả tài chính các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam/The impact of corporate social responsibility on commercial banks’ performance in Vietnam
Tác giả:
Trần Triệu Anh Khoa
Mai Thị Bích Ngọc
Trần Minh Nhựt
Phạm Thị Quỳnh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Trách nhiệm xã hội
Hiệu quả tài chính
Tín dụng xanh
Tác động của chất lượng dịch vụ và trách nhiệm xã hội đến lựa chọn nhà hàng thuộc khu du lịch sinh thái/The impact of service quality and social responsibility on the choice of restaurants in eco-tourism areas
Tác giả:
Phan Thị Phượng
Đào Như Ý
Trương Thị Bích Ngọc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ
Trách nhiệm xã hội
Nhà hàng
Du lịch sinh thái
Các tác động khách quan và chủ quan đến cách tiếp cận không gian mạng của giới trẻ Việt Nam hiện nay/Impact of Objective and Subjective Causes on The Habits of Using Cyberspace of Young People Vietnamese
Tác giả:
Bùi Thị Mai Nhân
Lâm Thị Anh Thư
Vũ Thị Thùy Trang
Đào Lê Ngọc Trinh
Võ Anh Tuấn
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Không gian mạng
Mạng xã hội
Luật an ninh mạng
Nghiên cứu tính cấp thiết của việc nâng cao chất lượng dịch vụ để giữ chân khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ của ngành Logistics, trường hợp cụ thể tại công ty Tagi Logistics/Research on the emergency of improving service quality to keep customers in the context of strong competition of the logistics industry, specific case in tagi logistics company
Tác giả:
Nguyễn Thị Phương Thảo
Trà Quỳnh Anh
Nguyễn Đức Quyền
Lê Thị Huyền Trang
Trần Thị Quỳnh Uyên
Nguyễn Thị Hồng Vân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Servqual
Servperf
Trách nhiệm xã hội
Hình ảnh thương hiệu
Thiết chế nhà ở cho công nhân lao động - Thực trạng pháp luật và kiến nghị hoàn thiện/Housing Facilities for Workers – Legal Status and Recommendations for Improvement
Tác giả:
Đào Nguyễn Hương Duyên
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nhà ở xã hội
Công nhân lao động
Luật nhà ở
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng mạng xã hội Tiktok của sinh viên Trường Đại Học Công Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh/Factors Affecting Behavior of Using Tiktok of Students at The Industrial University of Ho Chi Minh city (IUH)
Tác giả:
Phạm Nguyễn Anh Thi
Lê Thị Hương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi sử dụng
Mạng xã hội
TikTok
Biện pháp nâng cao văn hóa ứng xử trên một số nhóm facebook của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Hồ Văn Đức
Nhà xuất bản:
Năm xuất bản:
----
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Văn hóa ứng xử
Mạng xã hội
1
2
3
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.109.448