Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
137
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
1
2
3
4
5
6
Development of a control-indicating system for the constant volume combustion chamber/Phát triển hệ thống điều khiển – Chỉ thị của buồng cháy đẳng tích
Tác giả:
Võ Tấn Châu
Nguyễn Phi Đạt
Nguyễn Quốc Sỹ
Lương Huỳnh Giang
Trần Anh Tuấn
Trần Đăng Long
Huỳnh Bá Vang
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Buồng cháy đẳng tích (CVCC)
Hệ thống phun dầu điện tử (CRS)
Hệ thống thu thập dữ liệu và điều khiển (DAC)
Động cơ Diesel
Đánh giá mức độ ảnh hưởng của KOC đến quyết định mua thiết bị điệntử của người tiêu dùng trên video quảng cáo dạng ngắn tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Nguyễn Thanh Bình
Nhà xuất bản:
Tạp chí Công thương
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi mua hàng
Người tiêu dùng
Video quảng cáo dạng ngắn
Thiết bị điện tử
Self-powered sensor devices with far-field radio frequency energy harvesting technique for food and agricultural monitoring applications: Doctor of Philosophy - Major: Electronics Engineering/_ Thiết bị cảm biến tự cấp nguồn với kỹ thuật thu mang năng lượng không dây từ tần số vô tuyến tầm xa dùng cho ứng dụng giám sát thực phẩm và nông nghiệp
Tác giả:
Lâm Bình Minh
Nhà xuất bản:
Pukyong National University
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Kỹ thuật điện tử
Electronics Engineering
Tác động của trải nghiệm thương hiệu đến truyền miệng điện tử của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh đối với lĩnh vực điện tử gia dụng: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Kim Thoa
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Thương mại điện tử
Nghiên cứu tác động chất lượng dịch vụ sân bay đến hành vi truyền miệng điện tử thông qua sự hài lòng và niềm tin của hành khách tại cảng hàng không khu vực Miền Nam: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Minh Quân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Truyền miệng điện tử
Hệ thống mô phỏng mạng AFDX dựa trên OPNET Modeler: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Kỹ thuật Điện tử
Tác giả:
Lê Đại Vương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Kỹ thuật điện tử
Mạng AFDX
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng hệ sinh thái thanh toán điện tử Viettel Money của người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Long
Nguyễn Thế Nghĩa
Nhà xuất bản:
Tạp chí Công thương
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thanh toán điện tử
Viettel Money
AHP (Analytical Hierarchy Pricess – Phương pháp phân tích thứ bậc)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chuyển đổi sàn thương mại điện tử: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Bùi Thị Hiền
Trần Nguyễn Minh Ái
Nguyễn Thị Ngọc Trâm
Nhà xuất bản:
Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi chuyển đổi
Chất lượng sản phẩm
Sàn thương mại điện tử
Thực hành Kỹ thuật đo điện tử
Tác giả:
Lưu Thế Vinh
Võ Xuân Ân
Trịnh Thị Sáng
Phạm Thị Phương Hồng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Đo lường điện tử
Kỹ thuật đo
Dự án khởi nghiệp ứng dụng cho thuê và thử đồ trực tuyến áp dụng công nghệ AR – AR CLOSET: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Quỳnh Như
Mai Thanh Thịnh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thương mại điện tử
Marketing
Nghiên cứu ảnh hưởng của công nghệ tính năng thử ảo (VTO) đến ý định mua mỹ phẩm trên nền tảng Lazada: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Lê Hoàng Phương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Lazada
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến của khách hàng của khu vực Đông Nam Bộ: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Huỳnh Oanh
Đặng Nguyễn Ngân Quỳnh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng livestream trên tiktok của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò của thái độ thực dụng và thái độ hưởng thụ: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Dương Phương Trúc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Tiktok shop
Các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên sàn thương mại điện tử: vai trò trung gian của nhận thức hữu ích và cảm xúc tích cực: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Đoàn Minh Thư
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng của công cụ chatbot đến trải nghiệm khi mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của thế hệ gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Thùy Linh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mua hàng trực tuyến
Thương mại điện tử
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng tiêu dùng nhanh của khách hàng trên sàn thương mại điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Lê Thị Trúc Ly
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Tác động của truyền miêng điện tử đến hình ảnh thương hiệu và ý định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Lê Thị Phúc Hiền
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Truyền miệng điện tử
Thương hiệu
Nghiên cứu ý định sử dụng của người tiêu dùng đối với nền tảng thương mại điện tử có tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI): Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Huỳnh Tâm Hưng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Các yếu tố của trò chơi hóa (gamification) ảnh hưởng đến sự tham gia người dùng và ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử momo của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Trần Thị Hiếu Ngân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Ví điện tử MoMo
Tác động trải nghiệm khách hàng đến ý định mua lại trực tuyến của thế hệ Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Huỳnh Cẩm Tiên
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Gan Z
Nâng cao năng lực tiếp cận và quảng bá sản phẩm của Việt Nam thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới: Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường
Tác giả:
Nguyễn Quốc Cường
Nguyễn Minh Tú Anh
Trần Phong
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thương mại điện tử
Nghiên cứu tác động của chính sách hoàn trả ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Trần Hoài Phương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Những nhân tố tác động đến ý định sử dụng thanh toán bằng mã QR code của người dân tại TP.HCM: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Lê Thị Thanh Liêm
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thanh toán điện tử
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng qua phát trực tiếp trên tiktok của sinh viên trường Đại học Công nghiệp TP.HCM: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Phan Thanh Tuệ
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Mối quan hệ giữa Fomo, dòng chảy và mua hàng ngẫu hứng trên nền tảng thương mại xã hội tik tok: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Trương Nữ Kim Tiền
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
FoMO
Thương mại điện tử
Mạng xã hội
1
2
3
4
5
6
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.053.610