Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
95
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
1
2
3
4
Nghiên cứu, thiết kế và chế tạo hệ thống cảnh báo sớm chất lượng nước nuôi cá biển lồng bè ứng dụng kỹ thuật IoT: Báo cáo tổng kết đề tài Khoa học cấp trường
Tác giả:
Lê Ngọc Trân
Hoàng Văn Vinh
Vũ Phan Minh Hải
Nguyễn An Phúc
Trần Văn Vũ
Nguyễn Tiến Đạt
Nguyễn Hoàng Ân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Chất lượng nước
Nuôi trồng thủy sản
Quan trắc môi trường
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chuyển đổi sàn thương mại điện tử: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Bùi Thị Hiền
Trần Nguyễn Minh Ái
Nguyễn Thị Ngọc Trâm
Nhà xuất bản:
Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi chuyển đổi
Chất lượng sản phẩm
Sàn thương mại điện tử
Đánh giá chất lượng đất vùng trồng cam huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long
Tác giả:
Nguyễn Văn Phương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Chất lượng đất
Chỉ số chất lượng
Phân tích thành phần chính (PCA)
Nâng cao chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Sơn Hà – Tỉnh Quảng Ngãi: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Đức Oanh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Trung tâm y tế
Chất lượng dịch vụ
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Dung Quất: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Võ Thị Cẩm Hằng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Chất lượng dịch vụ
Vietcombank Dung Quất
Tín dụng ngân hàng
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Quảng Ngãi: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Thục Điểm
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Chất lượng dịch vụ
Bệnh viện sản - nhi
Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Dung Quất: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Phan Ngọc Anh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Chất lượng dịch vụ
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa thông qua sự hài lòng của nhân viên tại công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Chu Văn Sinh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị nhân sự
Chất lượng dịch vụ
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Việt Hương tại Quảng Ngãi: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Tưởng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Công ty TNHH Việt Hương
Chất lượng dịch vụ
Đánh giá chất lượng nước và hóa chất độc hại ở lưu vực sông Sài Gòn: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lý Tài nguyên và Môi trường
Tác giả:
Đỗ Thị Thu Trâm
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản lý môi trường
Chất lượng nước
Sông Sài Gòn
Nghiên cứu xác định trọng số cho các chỉ tiêu chất lượng vải may áo sơ mi nam làm đồng phục cho giảng viên trường đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh/Research on determining the weight of the quality criteria of men's shirt fabrics for uniforms for lecturers at the Industrial university of Ho Chi Minh city
Tác giả:
Vũ Thị Hồng Khanh
Nguyễn Thị Hằng
Nguyễn Mậu Tùng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Tiêu chuẩn chất lượng
Vải
Áo sơ mi
Đồng phục
Giảng viên
Ứng dụng phần mềm mô phỏng CFD trong thiết kế điều hòa không khí tòa nhà văn phòng theo TCVN 13521:2022/Application cfd for designing of the air conditioning system for office buildings in accordance with TCVN 13521:2022
Tác giả:
Tran Doan Ai Vi
Nguyen Minh Nhut
Tran Van Phat
Le Xuan Duc
Nguyen Tuan Dung
Nguyen Hoang Khoi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Chất lượng không khí trong nhà
Điều hòa không khí
TCVN 13521:2022
Hoạch định nguồn nhân lực chất lượng cao cấp tỉnh tại Việt Nam: Lý thuyết và mô hình/Provincial high-quality workforce planning in vietnam: theory and model
Tác giả:
Cao Thanh Phong
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hoạch định
Nguồn nhân lực chất lượng cao
Địa phương
Việt Nam
Mô hình
Lý thuyết
Tác động của chất lượng dịch vụ và trách nhiệm xã hội đến lựa chọn nhà hàng thuộc khu du lịch sinh thái/The impact of service quality and social responsibility on the choice of restaurants in eco-tourism areas
Tác giả:
Phan Thị Phượng
Đào Như Ý
Trương Thị Bích Ngọc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ
Trách nhiệm xã hội
Nhà hàng
Du lịch sinh thái
Đánh giá hiệu quả thực nghiệm mô hình đa dạng hóa công tác bảo đảm chất lượng tại Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh: Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường
Tác giả:
Đỗ Khoa Thúy Kha
Nguyễn Huy Phúc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Giáo dục đại học
Kiểm định chất lượng giáo dục
Đồng sáng tạo giá trị trong chất lượng dịch vụ tác động đến lòng trung thành của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Trần Ánh Sao Băng
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ
Nghiên cứu người tiêu dùng
Nâng cao chất lượng hoạt động du lịch văn hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh trong thời kỳ hội nhập/Improve the quality of cultural tourism activities in Ho Chi Minh city in the integration period
Tác giả:
Tạ Tường Vi
Nguyễn Bùi Tuyết Duyên
Nguyễn Minh Nguyệt
Hà Trung Tín
Nguyễn Thanh Tuấn
Phùng Thị Tuyết Nhung
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Du lịch văn hoá
Chất lượng hoạt động
Thời kỳ hội nhập
Các nhân tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng khi mua sắm tại website LaptopVang/Factors affecting customer experience when shopping at laptopvang website
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Duy Linh
Nguyễn Thu Uyên
Huỳnh Kim Diễm Ngân
Nguyễn Thị Yến Nhi
Đặng Thu Hương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Trải nghiệm khách hàng
Chất lượng thông tin
Thiết kế website
Độ tin cậy
Thực trạng và giải pháp về vấn đề hư hỏng và mất hàng hóa khi sử dụng dịch vụ vận tải quốc tế đường hàng không của Công ty TNHH giao nhận vận chuyển Kango/Current situation and solutions for the issue of damage and loss of goods in the use of international air cargo transportation services by kango logistics transport company limited
Tác giả:
Nguyễn Thị Phương Thảo
Trương Huỳnh Anh Châu
Nguyễn Thị Phương Hòa
Trần Kim Ngân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Vận chuyển quốc tế
Đường hàng không
Mất và hư hỏng hàng hóa
Chất lượng dịch vụ
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động giao nhận hàng hóa nhập khẩu bằng đường biển tại Công ty TNHH Giao Nhận Skyline/Current situations and solutions to improve the efficiency of freight forwarding activities imported by sea at skyline forwarding co., ltd
Tác giả:
Nguyễn Thị Phương Thảo
Ngô Đức Anh
Hoàng Thị Lan Anh
Đào Thị Thúy Diễm
Nguyễn Tấn Phát
Ngô Phan Thảo Vy
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thực trạng
Nhập khẩu
Chất lượng dịch vụ
Giải pháp nâng cao chất lượng giao nhận hàng hóa nhập khẩu bằng đường biển tại Công ty TNHH Kargosmart Global Vietnam/Solutions to enhance the quality of imported goods delivery by sea at Kargosmart Global Vietnam co., ltd
Tác giả:
Đặng Trung Kiên
Trần Thị Kim Ngọc
Lê Nguyễn Nhật Linh
Nguyễn Huy Hoàng
Đặng Thị Thu Hương
Trần Thị Tùng Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ
Công ty TNHH Kargosmart Global Vietnam
Xây dựng hệ thống bảo đảm chất lượng bên trong tại Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng yêu cầu của nhiều bộ tiêu chuẩn bảo đảm chất lượng cấp chương trình đào tạo khác nhau
Tác giả:
Đỗ Khoa Thúy Kha
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Bảo đảm chất lượng
Kiểm định chất lượng
Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định thuê nhà trọ của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Huỳnh Quang Minh
Nguyễn Thị Thơ
Nhà xuất bản:
Năm xuất bản:
----
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thuê nhà trọ
Sinh viên
Cơ sở vật chất
Chất lượng dịch vụ
Giáo trình đảm bảo chất lượng và luật thực phẩm
Tác giả:
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2009
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Chất lượng
Thực phẩm
Công nghệ thực phẩm
Chất lượng dịch vụ cảng biển: Trường hợp cảng Quốc tế Tân Cảng - Cái Mép
Tác giả:
Nguyễn Quang Vinh
Phan Mạnh Trà
Nhà xuất bản:
Kinh tế & Phát triển
Năm xuất bản:
2020
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Cảng quốc tế Tân Cảng - Cái Mép
Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng của khách hàng
1
2
3
4
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.106.064