Tra cứu tài liệu

Tìm kiếm chi tiết  |  Tìm kiếm nâng cao  

Tài liệu số - Xem chi tiết

Does customer experience always benefit service companies? Examining customers’ epistemic motivation and interaction with the beauty service contexts: Doctor of Philosophy - Major: Business adminnistration
Trải nghiệm khách hàng có luôn mang lại lợi ích cho các tổ chức dịch vụ? Động cơ nhận thức và sự tương tác khách hàng trong bối cảnh dịch vụ thẩm mỹ
2022
220tr.
eng
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt đọc online:  77 Lượt download:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Quản trị Kinh doanh
Thảo luận
Gửi ý kiến

Đăng nhập

Thống kê

Thống kê truy cập

13.038.968