Tra cứu tài liệu

Tìm kiếm chi tiết  |  Tìm kiếm nâng cao  

Tài liệu số - Xem chi tiết

The perceived usefulness affects online purchasing behavior as a mediator of online purchasing intention of iuh students: laptop products
Nhận thức tính hữu ích tác động đến hành vi mua hàng trực tuyến với vai trò trung gian của ý định mua hàng của sinh viên iuh:sản phẩm máy tính xách tay
15p.
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt đọc online:  86 Lượt download:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Thương mại - Du lịch
Thảo luận
Gửi ý kiến

Đăng nhập

Thống kê

Thống kê truy cập

13.035.675