Tra cứu tài liệu

Tìm kiếm chi tiết  |  Tìm kiếm nâng cao  

Tài liệu số - Xem chi tiết

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng tích trữ của khách hàng trong đại dịch covid-19 ở Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của sự lo lắng và dự đoán hối tiếc
The factors influencing customer’s panic buying behavior during the covid- 19 pandemic in Ho Chi Minh City, related to the intermediary role of anxiety and anticipated regret
2023
18tr.
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt đọc online:  20 Lượt download:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Quản trị Kinh doanh
Thảo luận
Gửi ý kiến

Đăng nhập

Thống kê

Thống kê truy cập

13.040.486