Tra cứu tài liệu

Tìm kiếm chi tiết  |  Tìm kiếm nâng cao  

Tài liệu số - Xem chi tiết

Các yếu tố ảnh hưởng của "KOC (người tiêu dùng chủ chốt)" ở kênh Tiktok đến quyết định mua hàng trực tuyến của gen Z trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
The factors of KOC (key of consumer) in Tiktok channel affecting genZ’s online shopping decision in Ho Chi Minh City
2023
17tr.
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt đọc online:  193 Lượt download:  0
Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Quản trị Kinh doanh
Thảo luận
Gửi ý kiến

Đăng nhập

Thống kê

Thống kê truy cập

13.043.697