Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
24
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
Ảnh hưởng của hoạt động marketing trên mạng xã hội đến lòng trung thành thương hiệu và truyền miệng điện tử của người tiêu dùng đối với các thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam
Tác giả:
Nguyễn Văn Thanh Trường
Phan Thị Thanh Hiền
Nhà xuất bản:
Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hình ảnh thương hiệu
Nhận thức thương hiệu
Hoạt động marketing trên mạng xã hội
Mối quan hệ giữa Fomo, dòng chảy và mua hàng ngẫu hứng trên nền tảng thương mại xã hội tik tok: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Trương Nữ Kim Tiền
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
FoMO
Thương mại điện tử
Mạng xã hội
Mối quan hệ giữa nội dung mang cảm xúc tiêu cực, sự chắc chắn trong ngôn từ và sự gắn kết của người tiêu dùng trên mạng xã hội: Tiếp cận từ dữ liệu lớn (big data) và nghiển cứu bán thực nghiệm (Quasi - Experiment): Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Võ Ngọc Tường Vy
Trần Ngọc Lan
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Mạng xã hội
Marketing
Mối quan hệ giữa tính sáng tạo quảng cáo trên mạng xã hội, tương tác hashtag và ý định chia sẻ của người dùng/Relationship between social advertising creativity, hashtag engagement and user sharing intent
Tác giả:
Phạm Lê Hoàng Anh
Nguyễn Thị Mỹ Duyên
Hồ Trúc Vi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hashtag
Mạng xã hội
Sáng tạo quảng cáo
Nghiên cứu các yếu tố quyết định gắn kết khách hàng đến với thương hiệu online trên các kênh truyền thông mạng xã hội/Research factors connecting customers to online brands on social network communication channel
Tác giả:
Đặng Tuấn Anh
Đàm Trí Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mạng xã hội
Thương hiệu online
Sự gắn kết khách hàng
Giải pháp truyền thông marketing tích hợp thông qua mạng xã hội để phát triển trang mạng xã hội facebook “vibrant Ho chi minh city” cho Sở du lịch Thành phố Hồ Chí Minh/Integrated marketing communication solution through social networks to develop the fanpage facebook “vibrant Ho Chi Minh City” for the department of tourism of Ho Chi Minh City
Tác giả:
Phu Bang Huy
Chế Quốc Thanh
Phạm Lưu Thủy
Hồ Trúc Vi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Facebook
Mạng xã hội
Truyền thông marketing tích hợp
Sở du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing dạng video ngắn trên các nền tảng mạng xã hội đến ý định mua hàng của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh/The study on the influence of short video marketing on social networks on the purchase intention of young consumers in Ho Chi Minh city
Tác giả:
Nguyễn Thị Ngọc Huyền
Đàm Trí Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Marketing
Video ngắn
Mạng xã hội
Các tác động khách quan và chủ quan đến cách tiếp cận không gian mạng của giới trẻ Việt Nam hiện nay/Impact of Objective and Subjective Causes on The Habits of Using Cyberspace of Young People Vietnamese
Tác giả:
Bùi Thị Mai Nhân
Lâm Thị Anh Thư
Vũ Thị Thùy Trang
Đào Lê Ngọc Trinh
Võ Anh Tuấn
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Không gian mạng
Mạng xã hội
Luật an ninh mạng
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng mạng xã hội Tiktok của sinh viên Trường Đại Học Công Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh/Factors Affecting Behavior of Using Tiktok of Students at The Industrial University of Ho Chi Minh city (IUH)
Tác giả:
Phạm Nguyễn Anh Thi
Lê Thị Hương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi sử dụng
Mạng xã hội
TikTok
Biện pháp nâng cao văn hóa ứng xử trên một số nhóm facebook của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Hồ Văn Đức
Nhà xuất bản:
Năm xuất bản:
----
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Văn hóa ứng xử
Mạng xã hội
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh đối với sản phẩm địa phương được quảng bá trên các nền tảng mạng xã hội
Tác giả:
Trương Hữu Nghĩa
Nguyễn Thị Túc
Nhà xuất bản:
Năm xuất bản:
----
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Chủ nghĩa dân tộc
Mạng xã hội
Sản phẩm địa phương
Thái độ
Người tiêu dùng
Mối quan hệ giữa tính sáng tạo quảng cáo trên mạng xã hội, tương tác Hashtag và ý định chia sẻ của người dùng: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Phạm Lê Hoàng Anh
Nguyễn Thị Mỹ Duyên
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Mạng xã hội
Các yếu tố tác động đến tránh né quảng cáo trên facebook của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Hồ Trúc Vi
Phan Trọng Nhân
Nhà xuất bản:
Tạp chí Khoa học Đại học Đà Lạt
Năm xuất bản:
2019
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Facebook
Giới trẻ
Mạng xã hội
Các yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ khách hàng và ý định mua sắm sản phẩm thời trang Việt Nam
Tác giả:
Nguyễn Trường Duy
Bùi Thành Khoa
Nguyễn Văn Thanh Trường
Nhà xuất bản:
Tạp chí Công thương
Năm xuất bản:
2020
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Danh tiếng nhà thiết kế
Marketing mạng xã hội
Thời trang tự thiết kế
Đánh giá mức độ tiêu cực bình luận trên mạng xã hội :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Phạm Minh Tuấn
Trương Nguyễn Duy Tân
Nguyễn Quang Quốc
Đào Duy Trường
Nguyễn Thị Thanh Hòa
Đặng Thị Phúc
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mức độ tiêu cực
Bình luận
Mạng xã hội
Văn hóa ứng xử trên mạng xã hội của sinh viên các Trường Đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh :Hội nghị khoa học trẻ lần 4
Tác giả:
Lê Thanh Hòa
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2022
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mạng xã hội
Văn hóa ứng xử
Sinh viên
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi tương tác của người dùng trước những bài đăng Facebook trong thời gian dịch Covid-19 :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Đoàn Thị Kim Ngân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Mạng xã hội
Nghiên cứu các nhân tố của quảng cáo trên mạng xã hội facebook ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thẩm mỹ của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh :Khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Đoàn Thanh Minh
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Mạng xã hội facebook
Nhận diện và phòng tránh thông tin xấu, độc trên mạng xã hội đối với học sinh, sinh viên trong giai đoạn hiện nay
Tác giả:
Lê Thanh Hòa
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2020
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thông tin xấu
Mạng xã hội
Sinh viên
Ảnh hưởng của mạng xã hội facebook đến thái độ mua hàng trực tuyến của thế giới trể trong thời kỳ chuyển đổi số
Tác giả:
Bùi Thành Khoa
Hồ Nhật Anh
Nguyễn Minh Lý
Nguyễn Xuân Trường
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Mạng xã hội
Facebook
Mua hàng trực tuyến
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi học tập thông qua mạng xã hội của sinh viên tại trường đại học công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Võ Thành Đạt
Nguyễn Ngọc Thức
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi
Học tập
Học tập thông qua mạng xã hội
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng tiktok của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh trong thời kỳ dịch covid – 19
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Thùy Trang
Đàm Trí Cường
Nhà xuất bản:
Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Sự ảnh hưởng của các yếu tố
Ý định tiếp tục sử dụng
TikTok
Ứng dụng mạng xã hội TikTok
Tác động của giá trị quảng cáo đến nhận thức và hành vi tránh né quảng cáo - Một nghiên cứu về tránh né quảng cáo trên facebook tại Tp. Hồ chí Minh
Tác giả:
Hồ Trúc Vi
Phan Trọng Nhân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2018
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quảng cáo
Mạng xã hội (Facebook)
Vấn đề đạo đức trong thời đại thông tin
Tác giả:
Nguyễn Chí Hiếu
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2020
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Đạo đức
Mạng xã hội
Tin tức giả
Luật an ninh mạng
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.096.754