Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
9
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
Hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của thương hiệu Châu Âu tại thị trường Việt Nam – Ứng dụng mô hình Howard sheth và thuyết hành động hợp lý: Nghiên cứu điển hình thương hiệu Davert
Tác giả:
Vũ Thị Mai Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nhận thức giá trị khách hàng
Hành vi tiêu dùng
Mô hình Howard Sheth
Thực phẩm hữu cơ
Thuyết hành động hợp lý
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ nội địa của người tiêu dùng tại TP.HCM: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Thị Thúy My
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thực phẩm hữu cơ
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả:
Nguyễn Thảo My
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2024
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thực phẩm hữu cơ
Sự bảo chứng của người ảnh hưởng và ý định mua thực phẩm hữu cơ tại Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của thái độ đối với thương hiệu/Influencer endorsement and purchase intention of organic food in Ho Chi Minh City: the mediating role of attitude towards brand
Tác giả:
Lâm Tâm Như
Nguyễn Nguyên Phương
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thực phẩm hữu cơ
Thái độ đối với thương hiệu
Người ảnh hưởng
Sự tác động của giá trị nhận thức tới hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ - vai trò trung gian của niềm tin thương hiệu: nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh/Impact of perceived value to organic food consumption behavior - the mediating role of brand beliefs: experimental study in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Đặng Thị Thanh Trúc
Vũ Thị Mai Chi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hành vi tiêu dùng
Thực phẩm hữu cơ
Niềm tin thương hiệu
Nghiên cứu mối quan hệ giữa đánh giá năng lực ứng phó, thái độ đối với thực phẩm hữu cơ, nghĩa vụ đạo đức và ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng: vai trò điều tiết của niềm tin: Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Đỗ Thị Tuyết
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Nghiên cứu người tiêu dùng
Thực phẩm hữu cơ
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua thực phẩm hữu cơ trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh :khóa luận tốt nghiệp Khoa Quản trị kinh doanh – Chuyên ngành: Marketing
Tác giả:
Nguyễn Thanh Thảo
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quản trị kinh doanh
Thực phẩm hữu cơ
Ý định mua và sẵn sàng trả giá cao của người tiêu dùng đối với thực phẩm hữu cơ: ứng dụng mô hình hồi quy logistics
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Hiền
Nhà xuất bản:
Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Người tiêu dùng
Thực phẩm hữu cơ
Ý định mua hàng
Hồi quy logistic
Các yếu tổ ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ khu vực quận gò vấp thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Lê Thị Mỹ Duyên
Phạm Ngọc Kim Khánh
Nguyễn Thành Long
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2021
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thực phẩm hữu cơ
Ý định mua sắm
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,141
Thống kê truy cập
13.201.686