Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tài liệu số
Tài liệu giấy
Dịch vụ Z3950
Tra cứu tài liệu
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm kiếm chi tiết
|
Tìm kiếm nâng cao
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
7
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
Các yếu tố tác động đến thái độ của gen Z thông qua shortvideo marketing tại Việt Nam/The factors impact on gen Z’s attitude towards short-video marketing in Vietnam
Tác giả:
Nguyễn Lâm Phương Anh
Hồ Trúc Vi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Thế hệ Z
Marketing
Video ngắn
Mối quan hệ giữa tính sáng tạo quảng cáo trên mạng xã hội, tương tác hashtag và ý định chia sẻ của người dùng/Relationship between social advertising creativity, hashtag engagement and user sharing intent
Tác giả:
Phạm Lê Hoàng Anh
Nguyễn Thị Mỹ Duyên
Hồ Trúc Vi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Hashtag
Mạng xã hội
Sáng tạo quảng cáo
Giải pháp truyền thông marketing tích hợp thông qua mạng xã hội để phát triển trang mạng xã hội facebook “vibrant Ho chi minh city” cho Sở du lịch Thành phố Hồ Chí Minh/Integrated marketing communication solution through social networks to develop the fanpage facebook “vibrant Ho Chi Minh City” for the department of tourism of Ho Chi Minh City
Tác giả:
Phu Bang Huy
Chế Quốc Thanh
Phạm Lưu Thủy
Hồ Trúc Vi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Facebook
Mạng xã hội
Truyền thông marketing tích hợp
Sở du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
Tác động của động lực thụ hưởng và động lực hữu dụng đến ý định mua sắm tại các ngày hội mua sắm trực tuyến của người dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh/The influence of hedonic and utilitarian motivation on users' intention to purchase at online shopping festivals in Ho Chi Minh City
Tác giả:
Võ Ngọc Tường Vy
Hồ Trúc Vi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2023
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Động lực hữu dụng
Động lực thụ thưởng
Ngày hội mua sắm
Các yếu tố tác động đến tránh né quảng cáo trên facebook của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Hồ Trúc Vi
Phan Trọng Nhân
Nhà xuất bản:
Tạp chí Khoa học Đại học Đà Lạt
Năm xuất bản:
2019
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Facebook
Giới trẻ
Mạng xã hội
Tác động của giá trị quảng cáo đến nhận thức và hành vi tránh né quảng cáo - Một nghiên cứu về tránh né quảng cáo trên facebook tại Tp. Hồ chí Minh
Tác giả:
Hồ Trúc Vi
Phan Trọng Nhân
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2018
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Quảng cáo
Mạng xã hội (Facebook)
Ứng dụng mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) - Trường hợp nghiên cứu về ý định sử dụng ứng dụng yêu cầu xe của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả:
Phan Trọng Nhân
Phan Thị Song Thương
Hồ Trúc Vi
Nhà xuất bản:
Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản:
2018
Tác giả phụ:
Chủ đề:
Công nghệ
Trường hợp
Khách hàng
Biên Hòa (Đồng Nai)
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Tổng số tệp tin điện tử:
0
Tổng số tài liệu số:
19,006
Thống kê truy cập
13.106.753